Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Những giải pháp sáng tạo không gian bếp siêu hay và mới lạ

Bếp được coi như là linh hồn của ngôi nhà nên nó luôn cần được đầu tư về thiết kế và trang trí. Do đó, bài viết dưới đây sẽ rất hữu ích khi mang đến cho bạn những giải pháp sáng tạo không gian bếp thêm độc đáo, cá tính và thu hút hơn.

Những giải pháp sáng tạo không gian bếp siêu hay và mới lạ

1. Sáng tạo không gian bếp bằng cách sử dụng màu sắc đối lập

Sự đối lập về màu sắc luôn khiến cho không gian nhà bếp trở nên độc đáo, có cá tính và đặc biệt hơn. Hơn nữa, với những không gian nhà bếp nhỏ hẹp thì đây còn là giải pháp sáng tạo không gian bếp giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác trông nhà bếp rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Ngoài ra, để hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm những đồ dùng nhà bếp có màu sắc tương phản để trang trí cho không gian trông liền mạch và thú vị hơn.
sang-tao-khong-gian-bep-1
Sự kết hợp giữa 2 màu đối lập là đen và trắng giúp không gian bếp trông cá tính và hiện đại hơn
>>> Bộ sưu tập 17 mẫu không gian bếp màu đỏ cực kỳ cuốn hút người xem

2. Chú ý đến ánh sáng để thay đổi không khí trong nhà bếp

Khi nhắc đến các cách sáng tạo không gian bếp, bạn đừng quên mất yếu tố ánh sáng vì nó là điều cần thiết cho sự an toàn và rất có sự ảnh hưởng đến bầu không khí, tính linh hoạt cùng tính thẩm mỹ của không gian bếp. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, lắp đặt thêm đèn chùm, đèn trang trí, bố trí đèn ở vị trí bàn đảo, bàn ăn và trong không gian bếp một cách hợp lý nhất để căn bếp của gia đình bạn trông tuyệt vời hơn. 
sang-tao-khong-gian-bep-2
Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ đèn điện rất có sức ảnh hưởng đến bầu không khí và tính thẩm mỹ của không gian bếp
>>> Cực ấn tượng trước những mẫu không gian bếp đẹp gia đình có chi phí nội thất vô cùng rẻ

3. Những giải pháp lưu trữ sáng tạo không gian bếp

Nếu bộ tủ bếp của gia đình bạn đã quá chật và không còn đủ diện tích để lưu trữ hết các đồ dùng trong nhà bếp thì bạn có thể chuyển sang áp dụng một vài cách làm sau để vừa có thể cất giữ đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp vừa có thể tiết kiệm chi phí và đặc biệt là giúp không gian nhà bếp trông sáng tạo hơn.
- Lắp đặt bảng gỗ: thay vì sử dụng hệ tủ bếp trên thì việc sử dụng bảng gỗ sẽ giúp không gian nhà bếp trông thoáng mà vẫn đảm bảo giúp cho đồ dùng nhà bếp được sắp xếp một cách gọn gàng nhất.
sang-tao-khong-gian-bep-3
Sáng tạo không gian bếp bằng cách lắp đặt bảng gỗ
- Móc treo: sử dụng móc treo nhằm treo những đồ dùng nhà bếp như: xoong, chảo, nồi,... sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian nhà bếp cũng như giúp bạn cảm thấy thuận tiện hơn mỗi khi cần sử dụng đến.
sang-tao-khong-gian-bep-4
Hãy sử dụng móc treo để treo đồ dùng nhà bếp lên trên cao giúp tiết kiệm diện tích trong không gian bếp
- Bảng ghim: cũng gần tương tự như bảng gỗ nhưng bạn có thể đóng những chiếc đinh nhỏ vào các lỗ có sẵn trên bảng ghim và sau đó treo đồ dùng nhà bếp một cách gọn gàng trên tường.
sang-tao-khong-gian-bep-5
Sử dụng bảng ghim để cất giữ đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng và dễ lấy
- Lưới treo tường: hãy lắp đặt chúng ở vị trí gần mà bạn cảm thấy phù hợp để treo và lấy đồ đạc một cách dễ dàng hơn.
sang-tao-khong-gian-bep-6
Đặt lưới treo tường ở vị trí phù hợp nhằm lấy đồ dùng nhà bếp một cách dễ dàng nhất
- Gắn lọ dưới đáy tủ bếp trên: những chiếc lọ thủy tinh gắn dưới đáy tủ của tủ bếp trên sẽ tiết kiệm diện tích, tạo sự tiện ích và vừa trang trí cho không gian bếp trong ấn tượng hơn.
sang-tao-khong-gian-bep-7
Sáng tạo không gian bếp từ việc gắn lọ thủy tinh đựng thực phẩm ở dưới hệ tủ bếp trên
>>> Mách bạn những xu hướng trang trí không gian bếp nổi bật nhất hiện nay

1 nhận xét:

Bếp Từ âm nhập khẩu cao cấp Châu Âu EU, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Pháp, Nhật Bản : sang trọng, inverter tiết kiệm điện, dễ sử dụng ✅ Malmo, Fagor, Bonucci, Gaggenau, Eurosun, Teka, Bosch, Chefs, Lorca…Khuyến mãi lớn các loại bếp từ đơn (bếp mini nấu lẩu), bếp từ đôi, ba, bốn, năm vùng nấu các thương hiệu nổi tiếng thế giới : bếp từ Malmo, bếp từ Fagor, bếp từ Bosch, bếp từ Giovani, bếp từ Malloca, bếp từ Bonucci , bếp từ Hafele....Bếp từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ (mặt kính gốm Schott Ceran, Euro Kera, Nippon) và hiệu năng sử dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp Bếp từ cho hộ gia đình và các dự án công trình chung cư, biệt thự. Bếp từ loại nào tốt ? Bếp từ hãng nào tốt (xịn) nhất ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết bảng báo giá bếp từ mới nhất và được tư vấn và hỗ trợ 24/7

Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
- Bếp từ đôi
- Bếp từ ba vùng nấu
- Bếp từ 4 vùng nấu


EmoticonEmoticon