Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Lựa chọn vách ngăn phòng khách sang trọng cho không gian sống của bạn

Bài viết dưới đây giúp bạn có được những tip hay để lựa chọn vách ngăn phòng khách sang trọng với mỗi khu vực khác nhau. Mong rằng bạn sẽ sớm sở hữu những không gian liên thông lý tưởng.

Lựa chọn vách ngăn phòng khách sang trọng cho không gian sống của bạn

1. Vách ngăn phòng khách và bếp sang trọng

Vách ngăn phòng khách và bếp giải quyết triệt để hạn chế về không gian sống cho nhwungx căn hộ chung cư hay nhà ống chật hẹp. Thiết kế này mang lại một không gian liên thông hiện đại, tiện nghi khi vừa có sự phân cách không gian lại vừa có sự thông thoáng, dễ chịu.

Vách ngăn phòng khách và bếp thay thế cho bức tường xi măng truyền thống, thô cứng. Chúng không chỉ giải quyết vấn đề riêng tư cho từng khu vực mà các họa tiết trang trí trên vách ngăn còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang trọng, tô điểm thêm cho không gian nội thất của căn nhà.
>>> Không qua khó hiểu khi vách ngăn phòng khách đang trở thành xu thế hiện nay: 50 mẫu kệ vách ngăn phòng khách đẹp nhất hiện nay
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-15
Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp sang trọng, hiện đại với họa tiết CNC nhà chị Huyền - Hoàng Cầu 
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-11
Hình ảnh thực tế vách ngăn CNC sang trọng với họa tiết bắt mắt nhà chị Huyền
Video thực tế vách ngăn phòng khách và bếp kèm tủ bếp
Một số mẫu thiết ké vách ngăn phòng khách và bếp sang trọng khác:
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-1
Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp với thiết kế đơn giản, hiện đại tích hợp kệ tivi mang lại vẻ ngoài sang trọng, thông thoáng cho không gian liên thông căn hộ chung cư
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-4
Không gian cực kỳ thông thoáng và tươi mát với mẫu vách ngăn hiện đại, thiết kế còn mang đến sự sang trọng và đồng bộ với nội thất trong gia đình
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-9
Với không gian vốn không mấy rộng rãi, vách ngăn với thiết kế đơn giản mang lại sự hiệu quả cao trong việc tiết kiệm không gian, còn mang lại tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng, hiện đại thể hiện trong từng đường nét, chi tiết

2. Vách ngăn phòng khách và phòng ngủ sang trọng

Vách ngăn phòng khách và phòng ngủ thường được trang trí đẹp mắt, không chỉ giúp các không gian có sự riêng tư mà còn tạo lưu thông không khí dễ dàng, giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn.
Với nhiều chức năng như: vừa làm vách ngăn giữa các phòng, chia cắt không gian phòng ngủ mà vẫn tạo được sự thông thoáng, tiết kiệm diện tích, đảm bảo tính thẩm mĩ, sang trọng cho cả không gian riêng tư và không gian chung.
Với đặc thù 2 không gian này, bạn có thể chọn vách ngăn bằng kính cường lựa tạo không gian thông thoáng, trong suốt lại cách âm vẫn đảm bảo một không gian ngủ riêng tư, thoải mái và là lựa chọn tuyệt vời khi không gian sở hữu không mấy rộng rãi.
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-7
Vách ngăn gỗ mang đến một thiết kế hài hòa trong không gian nội thất chung của gia đình
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-16
Vách ngăn kính cho không gian liên thông sang trọng, thông thoáng


vach-ngan-phong-khach-sang-trong-17
Kính mờ vẫn phát huy tác dụng phân chia không gian, vẫn tạo ra sự thông thoáng, liên kết mà đảm bảo không gian riêng tư

3. Vách ngăn phòng khách và phòng thờ sang trọng

>>> BST mẫu vách ngăn giữa phòng khách và phòng thờ đẹp bạn nên tham khảo

Phòng thờ là nơi thể hiện sự tôn kính của con cháu dành cho ông bà tổ tiên, bởi vậy vách ngăn giữa phòng khách và phòng thờ cần vách ngăn được lựa chọn sử dụng có phần hơi hướng cổ điển, yên tĩnh để thể hiện sự tôn kính, trang trọng.
Vách ngăn phòng thờ sẽ là điểm mới giúp không gian (tưởng chừng như thô cứng, nặng nề) này trở nên mềm mại, tinh tế và sang trọng hơn. Tuy nhiên cần phải lưu ý khi lựa chọn vách ngăn liên thông cho 2 không gian này:
 - Nên chọn họa tiết có nguồn gốc từ đạo giáo hoặc phật giáo như: hoa văn chữ vạn, hoa văn phúc lộc thọ, họa tiết hoa sen hoặc không hãy đơn giản nhất có thể
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-18
Lựa chọn vách ngăn thiết kế đơn giản cho phòng khách và phòng thờ
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-20
Hoặc lựa chọn những thiết kế với hoa văn đẹp mắt từ đạo giáo hoặc phật giáo
- Lựa chọn những tone màu trầm cho vách để đảm bảo sự trầm mặc, yên tĩnh cho không gian. Không nên chọn những màu sắc sáng hay quá chói chang, nó không phù hợp với không gian cần sự tôn nghiêm.
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-21
Lựa chọn tone màu trầm thể hiện sự tôn nghiêm  cho không gian phòng thờ

4. Vách ngăn phòng khách và cầu thang sang trọng

Ở nhà ống hoặc biệt thự, bạn rất dễ bắt gặp những vách ngăn ở vị trí nối tiếp giữa phòng khách (phòng ăn) và cầu thang. Vách ngăn phòng khách và cầu thang sẽ giúp chia tách không gian khách với cầu thang, mang lại sự riêng tư cần thiết cho từng khu vực mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn nhà bạn.
Khi lựa chọn thiết kế vách ngăn owqr khu vực này, cần phải đảm bảo chúng hài hòa với thiết kế của phòng khách, cầu thang nhằm tạo ra không gian hoàn chỉnh, đẹp mắt và sang trọng cho không gian nhà bạn như một số mẫu dưới đây:
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-5
Thiết kế hiện đại, sang trọng với màu vân gỗ sáng có rất hài hòa và đồng đều với thiết kế cầu thang và nội thất phòng khách
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-6
Thiết kế hiện địa, sang trọng này đywọc sử dụng rất nhiều trong cho vách ngăn phòng khách và cầu thang nhờ tính tiện lợi, đơn giản mà không kém phần sang trọng, tinh tế
vach-ngan-phong-khach-sang-trong-8
Vách ngăn cầu thang giúp tận dụng giếng trời mang lại không gian phòng khách trong lành, tươi sáng
Tham khảo:  Tuyển chọn những mẫu vách ngăn gỗ phòng khách và phòng thờ đẹp




EmoticonEmoticon