Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

3 phong cách thiết kế nhà bếp biệt thự bạn nhất định phải biết

Bạn vẫn đang trên con đường đi tìm một thiết kế nhà bếp biệt thự đẹp dành cho gian bếp biệt thự nhà mình. Gói gọn tất cả trong bài viết dưới đây, 3 phong cách thiết kế sau sẽ giúp bạn nhìn ra bóng hình của nhà bếp biệt thự nhà mình!

3 phong cách thiết kế nhà bếp biệt thự bạn nhất định phải biết

1. Thiết kế nhà bếp biệt thự phong cách hiện đại

Đối với gian bếp biệt thự, bạn chẳng có gì ngoài không gian rộng thoáng cho mọi thiết kế cũng như thỏa sức cho sự sáng tạo. 
Với phong cách hiện đại luôn luôn thay đổi và cập nhật từng ngày thì những mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu sau đây vừa hợp xu hướng lại kiến tạo nên một không gian sống đẹp - hiện đại - tiện nghi.
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-1
Mẫu thiết kế hiện đại, tiện nghi với cách phối màu đầy tinh té cùng hệ thống đèn trang trí mang lại không gian sang trọng cho gian bếp biệt thự nhà bạn
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-2
Thiết kế hiện đại được thể hiện ở sự tối giản của đường nét thiết kế cùng sắc màu trung tính đơn giản mang lại cảm giác dễ chịu, hài hòa cho gian bếp

Thiết kế phòng bếp hiện đại xu hướng ngày nay là tập trung vào chức năng của đồ nội thất chứ không đè nặng về số lượng đồ nội thất. Hiện đại là tối giản hết mức có thể.Chính vì vậy, những đồ nội thất có đa chức năng và thông minh sẽ được ưu tiên có trong gian bếp hiện đại nhà biệt thự.
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-3
Hiện đại có, cá tính có, một chút ma mị cũng có. Đây thật sự là một thiết kế nhà bếp biệt thự đáng để thử phải không?
Vật liệu gỗ công nghiệp thường được sử dụng cho những gian bếp mang phong cách hiện đại. Lẽ đương nhiên chất liệu hiện đại sẽ đi cùng với phong cách hiện đại. Và với chất liệu gỗ côn nghiệp ngày nay nhu Laminate hay acrylic bóng gương với bảng màu vô cùng đa dạng thì gian bếp hiện đại nhà bạn sẽ có nhiều cách biến hóa cũng như thể hiện cá tính của gia chủ.
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-4
Thiết kế nhà bếp biệt thự chất liệu gỗ tự nhiên lại mang đến cảm gần gũi hơn
Nhưng điều đó cũng không có nghĩ là gỗ tụ nhiên không dành cho phong cách hiện đại. Gỗ tụ nhiên lại mang một dáng hình khác, một vẻ đẹp khác, mộc mạc hơn,bình yên hơn, gàn gũi hơn, thân thuộc hơn.
Xem nhiều hơn: 25 mẫu thiết kế nhà bếp kiểu châu Âu hiện đại đẹp mê mẩn

2. Thiết kế nhà bếp biệt thự phong cách tân cổ điển

>>>> 20 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp nhất – ấn tượng trong từng chi tiết

Phong cách thiết kế nhà bếp biệt thự tân cổ điển là một phong cách đang được rất nhiều các gia đình lựa chọn, đặc biệt là các hộ gia đình có tiềm lực tài chính tốt. 

Mang trong mình ưu thế của sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, chi tiết trang trí, nhà bếp biệt thự tân cổ điển được thiết kế với các đường nét tinh xảo theo các hoa văn cổ điển nhưng được cách tân để phù hợp hơn với việc sử dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian bếp đầy ấn tượng.
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-5
Nhà bếp biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang lại vẻ ngoài đầy ấn tượng cho gian bếp nhà bạn
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-6
Một không gian sang trọng và đầy tinh tế một sự hấp dẫn mà ít người có đủ dũng cảm chối bỏ sức hút của nó
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-7
Thiết kế thật sự mang lại cảm giác thoải mái ấm cúng và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn 
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-8
Thiết kế nhà bếp tân cổ điển luôn mang trong nó một vẻ đẹp nghệ thuật, vừa sang trọng quý phái vừa mềm mại trẻ trung
Không chỉ được thiết kế bởi công năng tiện ích, chi tiết tinh tế mà luôn phải tạo được một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt.tuyệt vời dành cho bạn.

3. Thiết kế nhà bếp biệt thự phong cách cổ điển

Nhà bếp cổ điển thường có những nét cực kỳ đặc biệt và cuốn hút từ màu sắc đến những đồ nội thất có trong phòng hay những chi tiết trang trí và đồ dùng, tất cả đều được lựa chọn khắt khe để tạo ra một thể thống nhất hài hòa với phong cách thiết kế chung.  Kệ, bếp, tủ… tất cả đều được bố trí hoàn hảo có tính thẩm mỹ cao tạo nên nét duyên dáng thanh lịch cho căn bếp.
thiet-ke-nha-bep-biet-thu-9
Vẻ sang trọng, đẳng cấp không lẫn vào đâu được của mẫu thiết kế nhà bếp biệt thự này

thiet-ke-nha-bep-biet-thu-10
 Được thiết kế bởi công năng tiện ích khoa học, chi tiết trang trí đẹp tinh tế với gam màu ấm tạo nên một tổng thể không gian bếp đẹp khác biệt cá tính và vẫn gần gũi


thiet-ke-nha-bep-biet-thu-11
Không gian hoài cổ làm nên vẻ đẹp đẳng cấp cho thiết kế nhà bếp biệt thự nhà bạn

 Sự khách nhau về tiêu chí thiết kế sẽ tạo ra nhiều không gian bếp cổ điên có đặc trưng khác nhau . Nhưng những yếu tố cơ bản luôn được đáp ứng ở một không gian bếp đẳng cấp.

thiet-ke-nha-bep-biet-thu-13
Thiết kế cổ điển vẫn bền bỉ và không bị lu mờ trước những xu hướng mới, một vẻ đẹp thách thức thời gian

Thiết kế nhà bếp biệt thự theo phong cách cổ điển là một thiết kế nhà bếp cao cấp bậc nhất dành cho những gia đình mướn thể hiện đẳng cấp, giá trị và vị thế của mình. Các đường nét chi tiết được vận dụng khéo léo tạo nên nét cổ điển đặc trưng của phong cách tạo nên sự mềm mại nhwung đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ và nét vững chắc cho công trình.


Có thể bạn quan tâm: Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà bếp chung cư



EmoticonEmoticon