Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế bếp nhà vườn

Có phải bạn đang muốn sở hữu một không gian thiết kế bếp nhà vườn gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên? Tuy nhiên, có vẻ bạn đang lúng túng chưa nghĩ ra được ý tưởng thiết kế bếp cho căn nhà vườn của mình. Vậy, mời bạn tham khảo ngay những thiết kế không gian bếp cho nhà vườn tuyệt vời mà Hpro gợi ý sau đây:

Những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế bếp nhà vườn

1. Thiết kế bếp nhà vườn sử dụng cửa kính hướng ra sân vườn

Thiết kế nhà bếp mở đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một căn bếp có thiết kế tràn đầy sức sống và năng lượng, hãy lắp đặt những chiếc cửa kính hay những chiếc cửa sổ lớn hướng ra vườn để có thể đón những cơn gió mát lạnh, đem không khí trong lành, ánh sáng của thiên nhiên tràn ngập vào trong không gian thiết kế bếp nhà vườn của mình.
thiet-ke-bep-nha-vuon-1
Thiết kế bếp nhà vườn nên sử dụng cửa kính
>>> Xem ngay "Tất tần tật về phong thủy khi thiết kế nhà bếp quán ăn" để công việc kinh doanh quán ăn của bạn luôn gặp thuận lợi 

2. Thiết kế bếp nhà vườn nên lựa chọn màu sắc như thế nào?

Vốn dĩ, không gian thiết kế bếp nhà vườn có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên. Và nếu sử dụng màu trắng trong không gian bếp này sẽ càng làm cho nó thêm rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ hơn.
Tuy nhiên, nếu ban là người có cá tính mạnh, yêu thích những gam màu rực rỡ hay là một người yêu thích những gam màu dịu dàng, ngọt ngào. Bạn vẫn có thể đem những màu sắc này vào không gian bếp nhà vườn để chúng thêm phần độc đáo và có cá tính riêng của bạn.
thiet-ke-bep-nha-vuon-2
Thiết kế bếp nhà vườn màu trắng càng giúp không gian sạch sẽ và rộng rãi hơn

>>> Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ngắm nhìn 20 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp - ấn tượng trong từng chi tiết

3. Thiết kế bếp nhà vườn mộc mạc, ấm cúng

Thiết kế bếp nhà vườn luôn hướng đến thiên nhiên và bản thân mỗi không gian nhà bếp nào cũng sẽ đem đến cho mọi người cảm giác ấm cúng đặc trưng. Vì thế, hãy sử dụng những đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên để đem cái mộc mạc, dân dã, thân thiện của những thớ gỗ vào trong không gian bếp để nó thêm phần ấm cúng, gần gũi.
thiet-ke-bep-nha-vuon-3
Thiết kế bếp nhà vườn sử dụng nội thất gỗ tự nhiên

>>> Thiết kế nhà bếp cấp 4 chưa bao giờ rẻ, tiện dụng và đẹp như vậy! Mời bạn vào ngay đường link để tìm hiểu bài viết hữu ích này

4. Sử dụng rèm trong thiết kế bếp nhà vườn

Đôi lúc, trong không gian bếp của gia đình mình, mọi người cũng cần một chút sự riêng tư. Vì thế, bạn có thể lắp đặt thêm những chiếc rèm cửa vừa để không gian có sự riêng tư hơn lại vừa là vật trang trí cho không gian bếp thêm phần ấn tượng, khác biệt.
thiet-ke-bep-nha-vuon-4
Thiết kế bếp nhà vườn sử dụng rèm cho không gian riêng tư và cá tính hơn

5. Đưa thiên nhiên vào thiết kế bếp nhà vườn

Bạn hoàn toàn có thể bày đặt thêm những chậu cây nhỏ, những bình hoa hay giỏ trái cây trong không gian bếp của mình hay sử dụng những màu sắc tự nhiên, tươi mát để căn bếp trở nên rộng rãi, thoáng mát theo đúng những điều mà bạn đang mong muốn.
thiet-ke-bep-nha-vuon-5
Đưa thiên nhiên vào thiết kế bếp nhà vườn

>>> Nếu sở hữu một không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những thiết kế nhà bếp riêng đẹp vạn người mê này


EmoticonEmoticon