Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Gọi tên 3 xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 ấn tượng nhất

Bạn muốn thiết kế nhà bếp và đang quan tâm tới xu hướng thiết kế hiện nay? Vậy xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 là gì? Đâu là thiết kế theo xu hướng dành cho gian bếp nhà bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé

Gọi tên 3 xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 ấn tượng nhất

1. Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 - Xu hướng của sự tối giản

Dễ dàng nhận thấy trong những thiết kế nhà bếp 2018 chính là sự tối giản, không cầu kỳ, không đi sâu vào chi tiết. Đường nét dứt khoát, thiết kế chắc chắn, vững trãi làm nên vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi đầy kiêu hãnh khiến bao người yêu thích.
thiet-ke-nha-bep-2018
 Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 - Xu hướng của sự tối giản

Phòng bếp hiện đại 2018 tận dụng tối đa không gian nhà bếp, luôn ưu tiên những phụ kiện bếp thông minh. Thiết kế đi sâu vào công năng sử dụng sao cho thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng của người nội trợ. Tủ bếp với thiết kế nhiều ngăn sẽ mang lại không gian chứa đồ gọn gàng, ngăn nắp cho gia đình bạn.
thiet-ke-nha-bep-2018-3
Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 tận dụng tối đa không gian nhà bếp
thiet-ke-nha-bep-2018-2
Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 thiết kế đi sâu vào công năng sử dụng
Với những thiết kế tối giản, chất liệu gỗ công nghiệp là sự lựa chọn phù họp nhất. Năm 2018 cùng với sự cải tiến vượt bậc về chất lượng. Không hề ngoa khi nói chất liệu gỗ công nghiệp chính là chất liệu củ xu hướng, của năm 2018 và của xã hội hiện đại ngày nay.
Những thiết kế nhà bếp 2018 ấn tượng đến tùng chi tiết: 20 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp nhất – ấn tượng trong từng chi tiết

thiet-ke-nha-bep-2018-1
Chất liệu công nghiệp - Xu hướng hiện đại ngày nay
Bạn có để ý, trong những thiết kế tối giản và hiện đại luôn xuất hiện gam màu trắng, đen hoặc trầm. Mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng cũng không vượt quá 3 màu sắc chủ đạo này. Tối giản từ đường nét thiết kế đen màu sắc sử dụng, đây chính là công thức làm nên vẻ đẹp hiện đại đầy sức hút của xu hướng thiết kế tối giản này.
thiet-ke-nha-bep-2018-4
Thiết kế nhà bếp 2019 xu hướng tối giản sử dụng gam màu đen - trắng

2. Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 - Bếp không gian mở

>>>> Các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp đến mê mẩn

Xu hướng thiết kế này là kết quả của sự sáng tạo, phá bỏ giói hạn xưa nay về một gian bếp truyền thống. Nếu gian bếp tuyền thống thường được đặt ở không gian kín đáo, đôi khi ngột ngạt khiến bạn cảm thấy khó chịu thì gian bếp mở mang đến một không khí thoải mái, dễ chịu và cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời  mỗi khi đứng bếp.
thiet-ke-nha-bep-2018-5
Xu hướng thiết kế bếp mở hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời


thiet-ke-nha-bep-2018-6
Thiết kế nhà bếp xu hướng này mang đến một không gian vô cùng thoải mái, dễ chịu
Với thiết kế không gian bếp mở này, bạn thả sức sáng tạo, trang trí cho gian bếp thêm xinh đẹp và ấn tượng. Đẻ có được một thiết kế nhầ bếp 2018 xu hướng mở thế này rất đơn giản. Tù những bức tường kín đáo bạn có thể thay bằng của kính sẽ giúp tận dụng ảnh sáng tự nhiên rất tốt. Một khung cửa sổ nho nhỏ cũng là một gợi ý hay ho đấy.
thiet-ke-nha-bep-2018-7
Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ của sổ kính, gian bếp trông sẽ thoáng và rộng hơn hẳn
Thiết kế bếp không gian mở mang lại cho gian bếp một bầu không khí trong lành hơn, đó là điều chắc chắn. Không gian thoáng khiến cho mùi thức ăn trong phòng dễ dàng được giải phóng. Không khí, một chút nắng, một chút gió trong gian bếp sẽ mang lại một tâm trạng vui vẻ hẳn khi nấu nướng và đây cũng là một cách xả stress cực cừ hiệu quả.
thiet-ke-nha-bep-2018-8
Thiết kế nhà bếp 2018 ấn tượng với thiết kế mở sẽ còn là xu hướng của những năm tiếp theo

Nói như vậy, ngoài sự đẹp mắt, đa dạng mẫu mã xu hướng thiết kế này còn đề cao sự thoải mái với mỗi trải nghiệm khi nấu nướng hay nói cách khác là một thiết kế tuyệt vời mang lại cổ vũ tinh thần cho người nội trợ. Cuộc sống hiện đại khi con người đã quá nhiều nỗi lo và sự vất vả ngoài kia thì đây phải chăng là liều thuốc tinh thần cho chúng ta. Có lẽ bởi vậy, thiết kế này mới trở thành xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 và có thể còn là thiết kế của tương lai, của cuộc sống hiện đại cần một gian bếp thoải mái thế này.
Nếu bạn quan tâm: Thiết kế nhà bếp rộng - có dễ như bạn tưởng

4. Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 - Bếp liên thông với phòng khách

Thiết kế nhà bếp liên thông phòng khách đang là xu hướng cực kỳ thịnh hành đặc biệt là với những gia đình ở chung cư. 
Không cần phải nói nhiều về sự tiện nghi mà thiết kế này mang lại. Với không gian chung cư cũng không mấy rộng rãi thì bếp liên thông với phòng khách sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắn.
thiet-ke-nha-bep-2018-9
Xu hướng thiết kế nhà bếp 2018 - Bếp liên thông với phòng khách
thiet-ke-nha-bep-2018-10
Thiết kế mang đến sự thuân lợi, tiện nghi vô cùng khi vừa nấu bếp bạn có thể quan sát được hết không gian nhà

thiet-ke-nha-bep-2018-11
Nếu bạn đang ở chung cư, đừng chần chừ với xu hướng thiết kế nhà bếp này nhé
Xem ngay: Thiết kế bàn ăn nhà bếp hợp phong thủy gia chủ nào cũng cần biết









EmoticonEmoticon