Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Giá nhà bếp đẹp hoàn thiện hết bao nhiêu?

Sau khi xây xong một môi nhà thì phần sắm sửa nội thất là vấn đề khiến nhiều gia chủ đau đầu. Trong đó, bếp là khu vực đầu tiên mà mỗi gia chủ nghĩ đến. Vậy để hoàn thiện nội thất bếp thì giá nhà bếp đẹp hết bao nhiêu? Cùng Hpro tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Giá nhà bếp đẹp hoàn thiện hết bao nhiêu? 

Để tạo nên sự tiện nghi cao cho gia đình trong quá trình nấu nướng cũng như thưởng thức bữa ăn thì 2 món đồ nội thất không thể thiếu được là: tủ bếp và bộ bàn ăn. Dưới đây, Hpro sẽ giúp bạn tính toán chi tiết giá của từng hạng mục nhé!
Gia-nha-bep-dep
Giá nhà bếp đẹp bao gồm giá bộ tủ bếp và giá bộ bàn ăn

1. Giá nhà bếp đẹp - Làm tủ bếp hết bao nhiêu? 

Để tạo nên một bộ tủ bếp hoàn chỉnh không chỉ có phần gỗ như nhiều người vẫn nghĩ. Ngoài ra, các phụ kiện như mặt đá bàn bếp, kính cường lực ốp tường bếp, hệ thống giá kệ inox (giá bát, giá xoong nồi, giá dao thớt), thiết bị bếp cũng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự tiện nghi cho người nội trợ. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê giá thành từng hạng mục để bạn có thể lên dự toán mức chi phí cho bộ tủ bếp nhà mình. 

1.1. Cách tính giá phần gỗ tủ bếp 

Chất liệu gỗ làm tủ bếp hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại. Thông dụng nhất trên thị trường nội thất gồm 2 dòng: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.
- Gỗ tự nhiên làm tủ bếp thông dụng nhất có: sồi mỹ, sồi nga, xoan đào. Đặc trưng của chất liệu gỗ tự nhiên đó là trên bề mặt cánh tủ không phẳng mịn mà có các rãnh giúp gỗ giãn nở khi điều kiện thời tiết thay đổi. Những đường vân gỗ uốn lượn và màu sắc cánh gián, hạt dẻ, nâu vàng sậm, vàng sáng là những gam màu đặc trưng của 3 loại chất liệu gỗ tự nhiên trên.
Gia-nha-bep-dep-1
Nhà bếp bằng gỗ sồi mỹ tự nhiên
- Gỗ công nghiệp được sử dụng làm tủ bếp thông dụng nhất hiện nay là gỗ acrylic, laminate, melamine An Cường. Mỗi loại gỗ lại mang nét đặc trưng riêng. Gỗ acrylic mang đặc trưng bề mặt sáng bóng như gương hiện đại. Gỗ laminate và melamine có bề mặt sần chống trầy xước với màu vân gỗ đặc trưng. Sự đa dạng về màu sắc chính là ưu điểm của sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp. 
Gia-nha-bep-dep-2
Nhà bếp đẹp bằng gỗ acrylic bóng gương An Cường
Mời bạn tham khảo bảng giá phần gỗ làm tủ bếp dưới đây:
Gia-nha-bep-dep-4
Bảng giá nhà bếp đẹp-phần gỗ tủ bếp
Trên đây là bảng báo giá phần gỗ làm tủ bếp từ đa dạng các loại vật liệu. Nếu bạn đang thắc mắc tính theo m.dài là như thế nào thì hãy xem ngay thông tin bên dưới đây:
- Bảng giá trên được tính theo số m.dài kép tức đã bao gồm chiều dài bếp trên và dưới.
- Xác định số mét dài tủ bếp: Đo chiều dài bộ tủ bếp từ cạnh này sang cạnh kia. Nếu chiều dài bếp trên bằng chiều dài bếp dưới thì số mét dài tủ bếp sẽ được tính bằng chiều dài bếp trên hoặc dưới như ảnh dưới đây:
Gia-nha-bep-dep-6
Cách xác định chiều dài tủ bếp
Sau khi nắm được kích thước m.dài tủ bếp chính xác nhất của nhà mình bạn sẽ lên được chi phí dự toán cho phần gỗ tủ bếp.
>>> Nếu bạn chưa biết nên thiết kế bếp ra sao thì hãy tham khảo ngay 20 mẫu nhà bếp đẹp - ấn tượng trong từng chi tiết.

1.2. Cách tính giá phần phụ kiện bếp 

1.2.1. Giá mặt đá bàn bếp 
Mặt đá bàn bếp là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì bộ tủ bếp nào. Trong quá trình thực hiện công việc nấu nướng sẽ tác động lực và nhiệt độ cao đến mặt đá bàn bếp. Vì thế, bạn nên chọn loại đá tốt để đảm bảo được độ bền đẹp dài lâu cho tủ bếp. 
Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có 2 dòng: đá granite tự nhiên và đá marble nhân tạo. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết từng loại đá: 
Gia-nha-bep-dep-7
Báo giá mặt đá tủ bếp
1.2.2. Giá kính ốp tường bếp 
Có nhiều gia chủ cho rằng không cần thiết lắp kính ốp bếp. Tuy nhiên, để giữ cho nhà bếp luôn sạch đẹp dài lâu thì đây được xem là phụ kiện không thể thiếu. Bạn hãy thử tưởng tượng xem phần tường bếp giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới khi nấu nướng dầu mỡ bắn lên sẽ bẩn đến thế nào. Sử dụng kính ốp bếp với bề mặt phẳng mịn vừa dễ dàng vệ sinh và sự đa dạng về màu sắc sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình bạn đấy. 
- Giá kính ốp bếp cường lực Temper Hải Long dày 8mm màu sắc tùy chọn hiện nay là 850.000vnđ/ m dài.
Kinh-op-bep
Kính ốp bếp
1.2.3. Giá phụ kiện inox (giá úp bát đĩa, giá xoong nồi, giá dao thớt)
Một số loại phụ kiện giá kệ inox cần thiết nhất cho tủ bếp gồm: giá úp bát đĩa inox, giá đựng xoong nồi inox, giá để dao thớt inox. Tại Hpro hiện nay cung cấp đa dạng mẫu mã, chất liệu các sản phẩm giá kệ inox giúp bạn lựa chọn được cho mình loại phù hợp nhất với mức chi tiêu và nhu cầu sử dụng. Dưới đây là bảng giá chi tiết, mời bạn tham khảo: 
Gia-nha-bep-dep-8
Bảng giá phụ kiện giá kệ inox
Bạn có thể lựa chọn sử dụng phụ kiện giá kệ inox hàng Hpro sản xuất hay hàng nhập khẩu Carymax dựa trên nhu cầu sử dụng. 

1.3. Cách tính giá phần thiết bị bếp 

Ngoài phần gỗ và các loại phụ kiện bếp trên thì không thể thiếu được một số loại thiết bị bếp cần thiết nhất sau: bếp nấu, hút mùi, chậu - vòi rửa. 
Trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các loại thiết bị bếp với mẫu mã, kiểu dáng và hãng khác nhau. Quý khách hàng lựa chọn loại phụ kiện bếp dựa trên nhu cầu sử dụng và mức chi phí đầu tư của mỗi gia đình. 

2. Giá nhà bếp đẹp - Bộ bàn ăn hết bao nhiêu? 

Trong nhà bếp không thể thiếu được bộ bàn ăn. Sau khi nấu nướng tạo nên những món ăn ngon lành, bổ dưỡng gia đình bạn có thể thưởng thức món ăn nóng hổi ngay tại bàn ăn.
Ban-an-nha-bep
Bàn ăn nhà bếp
Chất liệu làm bàn ăn hiện nay vô cùng đa dạng. Để tính giá bàn ăn cần dựa trên kích thước và thiết kế. Dưới đây là bảng báo giá cơ bản bộ bàn ăn 6 ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, mời bạn tham khảo:
Gia-nha-bep-dep-10
Báo giá bộ bàn ghế ăn nhà bếp - Nội thất Hpro
>>> bạn sở hữu gian bếp nhỏ hẹp? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua được 25 mẫu nhà bếp nhỏ đẹp chỉ từ 10 triệu đồng cho gia đình trẻ


EmoticonEmoticon