Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Ấn tượng với 15 mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp thiết kế độc đáo

Với vai trò là nơi để các thành viên trong gia đình cùng sum họp, gắn kết tình cảm sau 1 ngày làm việc vất vả bên mâm cơm, bàn ăn nhà bếp đẹp là một trong những đồ nội thất đóng vai trò quan trọng trong nhà bếp. Chính vì vậy, việc lựa chọn bàn ăn phù hợp với gian bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình là vấn đề đặc biệt quan trọng. Bài viết này, Hpro xin chia sẻ đến bạn một số mẫu bàn ăn nhà bếp được thiết kế vô cùng thông minh, độc đáo - đây chắc chắn là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ấn  tượng với 15 mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp thiết kế độc đáo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu bàn ăn khác nhau. Tuy nhiên, nhận được sự yêu thích của các gia đình vẫn là bàn ăn hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật. Những kiểu dáng bàn ăn này không chỉ đem lại sự thuận tiện cho việc sử dụng mà còn phù hợp với phong thủy nhà bếp

1. Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp hình tròn

- Bàn ăn nhà bếp đẹp hình tròn là kiểu dáng bàn ăn có thể thích hợp với mọi không gian khác nhau. Chiếc bàn ăn được đặt chính giữa không gian mang đến sự hoàn hảo. Đây là kiểu dáng bàn ăn không chỉ đem đến sự tiện nghi mà còn phù hợp với phong thủy.
- Bàn ăn hình tròn không tạo sự phân chia khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, phù hợp cho những buổi tụ tập gia đình.
- Hơn nữa, bàn ăn hình tròn còn có ưu điểm là không có bất kỳ góc cạnh nào, không lãng phí diện tích mà còn an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ, vô cùng an toàn.
bàn ăn nhà bếp đẹp
Bàn ăn nhà bếp đẹp kiểu dáng hình tròn vô cùng thông minh. Ghế bàn ăn có thể  xếp gọn vào trong gầm bàn. Mẫu bàn ăn thích hợp dành cho những không gian bếp nhỏ.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp màu đen mang đến 1 không gian vô cùng sang trọng, tạo được hứng thú mỗi khi ăn uống.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp được thiết kế với các đường nét tinh tế, các đường bo tròn mềm mại mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp dành cho gia đình trẻ. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt, góp phần làm tăng cảm giác ngon miệng.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng. Đây là mẫu bàn ghế đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình.

2. Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp hình chữ nhật

- Bàn ăn hình chữ nhật là kiểu dáng bàn ăn thích hợp với gian bếp có đặc điểm hạn chế về chiều rộng, hun hút về chiều sâu như nhà phố, nhà ống. Ngoài ra, với các căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách mở thì bàn ăn hình chữ nhật chính là 1 vách ngăn tuyệt vời để phân chia không gian.
- Bàn ăn hình nhật còn thích hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc đối với những gia đình có từ 2 - 3 thế hệ cùng sinh sống. Nó đảm bảo được nề nếp sinh hoạt trong nhà. Đây là lợi thế mà không phải kiểu dáng bàn ăn nào cũng đáp ứng được.
- Những cạnh góc vuông của bàn ăn nhà bếp đẹp hình chữ nhật tạo nên sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, chính những góc cạnh này đôi khi lại gây mất an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Để có thể khắc phục được tình trạng này, bạn không nên lựa chọn loại bàn có cạnh làm bằng kim loại hoặc kính.
bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp cực thông minh mang đến sự tiện nghi cho việc sử dụng.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn này có thể gấp gọn mỗi khi không cần sử dụng tới. Trả lại sự thông thoáng, rộng rãi cho nhà bếp.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, hiện đại.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp thiết kế thông minh. Chân bàn nhỏ gọn, đem lại sự thuận tiện mỗi khi để chân.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp với vẻ đẹp mộc mạc mang đến sự gần gũi, thân mật và vô cùng độc đáo.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp vô cùng độc đáo. Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và chất liệu thép mang đậm phong cách công nghiệp.

3. Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp hình vuông

- Bàn ăn hình vuông cũng là kiểu dáng bàn ăn được nhiều gia đình lựa chọn. Bàn ăn hình vuông có thể kê sát vào tường, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích. Kiểu bàn ăn này thích hợp sử dụng cho những gian bếp nhỏ. Hơn nữa, nó cũng mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
- Ngoài ra, đối với bàn ăn hình vuông, khoảng cách giữa các thành viên cũng không quá xa. Điều này mang đến sự gần gũi, ấm cúng.
bàn ăn nhà bếp đẹp
Đảo bếp được tận dụng như 1 bộ bàn ăn nhà bếp đẹp. Chỉ cần đầu tư 1 thứ, bạn đã có tới 2 công năng sử dụng. Vô cùng tiện lợi đúng không nào.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp được treo trên tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Mẫu bàn ăn này được sử dụng với gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Bàn ăn nhà bếp đẹp - bạn có thể xếp gọn chân bàn sau khi không sử dụng và kê gọn chúng vào 1 trong góc bếp.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Bàn ăn nhà bếp đẹp được thiết kế thanh mảnh những lại vô cùng chắc chắn. Bàn ăn được bố trí bên ô cửa sổ rộng, gia đình bạn sẽ có những giây phút thoải mái bên những người thân yêu của mình.

bàn ăn nhà bếp đẹp
Mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp laminate. Đây là loại gỗ có độ bền sử dụng cực cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
>>> Ngoài các đồ nội thất như bàn ăn, tủ bếp để việc nấu nướng của chị em nội trợ thuận tiện hơn thì không thể thiếu được các đồ dùng - dụng cụ nấu nướng thông minh. Bạn có thể tham khảo: Đồ dùng nhà bếp đẹp – thông minh đem lại niềm vui nấu nướng.


EmoticonEmoticon