Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ mà vẫn đầy đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ đang là vấn đề được rất nhiều gia đình rẻ quan tâm. Mẫu thiết kế không tốn quá nhiều chi phí đầu tư mà vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu thiết kế phòng bếp của gia đình? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhá!

Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ mà vẫn đầy đủ tiện nghi

1. Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ phong cách tối giản

Để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư mà vẫn có thể đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ thì những mẫu phòng bếp được thiết kế đơn giản ngày càng được yêu thúc với nhiều kiểu dáng khác nhau để có thể phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các gia đình.
thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Phòng bếp chinh là nơi người nội trợ trổ tài nấu nướng của gia đình, nơi không gian để gia đình cùng nhau sum họp. Một bộ tủ bếp chữ I sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian. Bàn đảo bếp được sử dụng làm không gian chuẩn bị thực phẩm, sơ chế thức ăn. Ngoài ra, bàn đảo còn được sử dụng như 1 bộ bàn ăn tiện dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Đây là mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ bạn nên tham khảo.
thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ khá nỏ gọn nhưng vẫn có thể đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng, mang đến sự thuận tiện tối ưu cho việc sử dụng . Các chi tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt.

thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Một điều bạn đặc biệt lưu ý khi thiết kế phòng bếp đẹp rẻ đó chính là các đồ nội thất và đồ dùng trong nhà cần phải có sự liên kết mật thiết với nhau. Ví dụ: tủ bếp + bộ bàn ăn cần phải có sự hài hòa về chi tiết, màu sắc để đem đến 1 tổng thể thống nhất.
>>> Có thể bạn quan tâm: phòng khách và phòng bếp đẹp cho nhà hiện đại

2. Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ bằng gỗ tự nhiên truyền thống

Gỗ tự là vật liệu sử dụng nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Phòng bếp được sử dụng gỗ tự nhiên sẽ mang đến cảm hứng nấu nướng cho người người nội trợ. Hơn nữa, những loại gỗ tự nhiên hiện nay đều được xử lý tẩm sấy kỹ lưỡng có khả năng hạn chế tối đa tình trạng nứt nẻ, cong vênh và mọt xâm nhập. Giá thành của phòng bếp được làm bằng gỗ tự nhiên cũng tương đối hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.
thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Thiết kế phòng bếp đẹp rẻ được sử dụng hệ thống nội thất thông minh mang đến sự thuận tiện cho việc sử dụng. Chất liệu gỗ sồi Mỹ tự nhiên với màu nâu nhạt, các đường vân gỗ đẹp đem đến 1 không gian vô cùng ấm cúng.

thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Thiết kế phòng bếp đẹp rẻ được sử dụng chất liệu gỗ xoan đào với màu cánh gián đặc trưng mang đến sự sang trọng cho không gian. Tủ bếp chữ L giúp gia đình tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng mang đến sự tiện nghi, thông thoáng.

thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Thiết kế phòng bếp đẹp rẻ với gỗ sồi Nga tự nhiên. Màu vàng sáng như thổi 1 luồng gió mới vào không gian, mang đến cảm giác dễ chịu, mát mẻ, xua tan đi cái oi nóng từ các hoạt động nấu nướng.

3. Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp rẻ cho nhà hẹp

Đối với căn hộ chung cư hay nhà lô phố có diện tích chật hẹp thì việc thiết kế phòng bếp đòi hỏi phải có sự sắp xếp hợp lý, tận dụng tối đa diện tích. Không quá cầu kỳ, tránh các chi tiết rườm rà. Bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng để mang đến không gian tươi mới, mang đến cảm giác rộng mở về diện tích.
thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Khi thiết kế phòng bếp đẹp rẻ cho nhà nhỏ bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng. Màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Thiết kế phòng bếp đẹp rẻ liên thông với phòng khách mang đến không gian vô cùng thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, tránh sự bí bách, khó chịu.

thiết kế phòng bếp đẹp rẻ
Thiết kế phòng bếp đẹp rẻ với sự đồng bộ về màu sắc đem đến không gian thông thoáng. Chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng đem lại cảm giác mới mẻ, thú vị.
>>> Mời bạn tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế phòng bếp đẹp và tiện dụng bạn nên tham khảo


EmoticonEmoticon