Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Mẫu phòng bếp sáng tạo khiến bạn muốn được sở hữu ngay

Phòng bếp là không gian quan trọng trong mỗi gia đình, nơi chị em nội trợ thực hiện các hoạt động nấu nướng, nơi các thành viên cùng nhau thưởng thức những bữa cơm thơm ngon sau 1 ngày làm việc. Chính vì vậy, việc thiết kế phòng bếp sáng tạo, mang tính thẩm mỹ và tiện dụng được rất nhiều gia đình quan tâm. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiết kế phòng bếp đẹp nhất, tiện dụng nhất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.

Mẫu phòng bếp sáng tạo khiến bạn muốn được sở hữu ngay

1. Phòng bếp sáng tạo kết hợp phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn chính là những không gian chính trong 1 ngôi nhà. Nơi mà các thành viên của gia đình cùng sum họp sau 1 ngày làm việc vất vả. Chính vì thế,  việc thiết kế 2 không gian này cần phải đem đến cảm giác ấm cúng, tạo sự thông thoáng và thoải mái với các thành viên. Phòng bếp kết hợp với phòng ăn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.
phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo và phòng ăn được phân chia bằng sự khác biệt trong màu sắc của đồ nội thất. Trong khi tủ bếp được sử dụng màu trắng tinh khôi thì bộ bàn ăn lại được sử dụng màu socola, sự đối lập mang đến 1 không gian vô cùng cuốn hút.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo được phân chia không gian với phòng ăn bằng đảo bếp tiện dụng. Thiết kế này đem đến 1 không gian rộng mà vô cùng tiện nghi.
>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng cải tạo phòng bếp tiện nghi cho nhà nhỏ
phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo được sử dụng 2 gàm màu đen trắng chủ đạo không bao giờ bạn lo chúng bị lỗi mốt. Quầy bar mini được bố trí ngay trong phòng bếp. Bạn có thể nhâm nhi ly trà, cốc sữa mỗi khi mệt mỏi. Đây cũng là 1 không gian ấn tượng để bạn tiếp khách đấy!

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo và phòng ăn được bố trí trong cùng 1 không gian nhưng vẫn có được sự phân chia rõ ràng giữa các khu vực. Tấm lót sàn đơn giản nhưng nó giúp làm nhiệm vụ phân chia không gian vừa tạo điểm nhấn cho phòng ăn.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp acrylic với bề mặt bóng gương đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Phòng bếp và phòng khách được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

 2. Phòng bếp sáng tạo kết hợp phòng khách

- Xu hướng thiết kế phòng bếp kết hợp với phòng khách là xu hướng đang được yêu thích nhất hiện nay. Đối những những gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư hoặc những căn nhà có diện tích chật hẹp thì kiểu thiết kế này không những mang đến 1 không gian thoáng đãng mà còn giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn.
- Khi thiết kế phòng bếp kết hợp với phòng khách, bạn cần phải có sự lựa chọn hợp lý về màu sắc cũng như đồ nội thất để mang đến sự hài hòa và tính thẩm mỹ. Bạn nên tạo sự đồng bộ về màu sắc để không gian được liền mạch và trở nên rộng rãi hơn. 


phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo thiết kế liên thông với phòng khách. Sự tinh tế trong việc bố trí nội thất đã mang đến 1 không gian vô cùng đẹp mắt. Ghế sofa dài được sử dụng như 1 vách ngăn để ngăn cách không gian phòng khách và phòng bếp.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo với gam màu trắng chủ đạo đem đến 1 không gian rộng và thông thoáng được nhấn nhá với những gam màu nổi bật của những ghế sofa đem lại sự tinh tế và vô cùng bắt mắt.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo và phòng khách được ngăn cách với nhau bằng chiếc bàn đào được xây dựng từ những viên gạch mộc mạc. Bạn có thể nhận thấy sự độc đáo đến từ không gian này.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo mang đầy đủ công năng sử dụng, mang đến sự tiện nghi tối ưu cho chị em nội trợ.

phòng bếp sáng tạo
Phòng bếp sáng tạo liên thông với phòng khách với sự đồng bộ về màu sắc với 2 gam màu trắng và màu vân gỗ chủ đạo mang đến không gian hiện đại mà không kém phần ấm cúng.
>>> Phòng bếp của người nhật luôn đề cao sự sáng tạo, tối giản, tinh tế mà có thể đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng. Bạn có thể tham khảo: Ấn tượng với 10 mẫu phòng bếp kiểu Nhật khiến bạn mê mẩn


EmoticonEmoticon