Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Điểm qua 10 phụ kiện nhà bếp xinh cần thiết nhất - Nội thất Hpro

Việc lựa chọn phụ kiện nhà bếp xinh luôn là vấn đề mà các gia đình quan tâm chú trọng bởi nó tác động trực tiếp đến sự thuận tiện và tính thẩm mỹ trong không gian bếp của gia đình. Dưới đây cùng Hpro điểm qua 10 phụ kiện nhà bếp không thể thiếu được trong bất kì gian bếp nào. 

Điểm qua 10 phụ kiện nhà bếp xinh cần thiết nhất - Nội thất Hpro

Để tạo nên sự tiện nghi cao nhất cho phòng bếp thì không thể thiếu được 10 phụ kiện nhà bếp xinh dưới đây.

1. Phụ kiện nhà bếp xinh - Giá bát đĩa nâng hạ

Gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thường xuyên hoạt động trong nhà bếp thì phụ kiện giá bát đĩa nâng hạ sẽ là sản phẩm không thể thiếu. Với giá bát kiểu này, dù người thấp cũng có thể kéo xuống hay nâng lên một cách dễ dàng, thuận tiện trong quá trình lấy bát đĩa sử dụng hay úp bát đĩa sau khi rửa. 

phu-kien-nha-bep-xinh-1
Phụ kiện nhà bếp xinh - Giá úp bát đĩa nâng hạ có thể kéo đầy dễ dàng nhờ cơ cấu lực

2. Phụ kiện nhà bếp xinh - Giá gia vị, dao thớt đa năng

Trong gian bếp của gia đình Việt không thể thiếu được những lọ gia vị hay dao, thớt,..  Do đó, giá dao thớt thiết kế đa năng sẽ giúp bạn cất giữ và bảo quản những loại dao thớt, lọ gia vị trong nhà bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất. 
phu-kien-nha-bep-xinh-2
Phụ kiện nhà bếp xinh- Giá dao thớt đa năng
Chất liệu inox 304 thiết kế thông minh giúp bạn vừa có thể treo dao thớt, muôi, muỗng và lưu trữ cả những lọ gia vị, chai dầu ăn,... kết hợp bộ ray giảm chấn giúp kéo ra/vào một cách dễ dàng. 

3. Phụ kiện nhà bếp xinh - khay chia thìa dĩa

Nếu như trước đây những loại thìa dĩa, muôi muỗng được sắp xếp lộn xộn và đặt chung với nhau rất khó lấy khi cần sử dụng đến thì hiện nay bạn có thể bố trí mỗi loại ở trong 1 ngăn với phụ kiện khay chìa thì dĩa tiện nghi này. 
phu-kien-nha-bep-xinh-3
Phụ kiện nhà bếp xinh - khay chia thìa dĩa tiện lợi

4. Phụ kiện nhà bếp xinh - Thùng gạo thông minh

Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ được lượng gạo cần thiết của gia đình trong 1 tháng với thùng gạo thông minh. Những loại côn trùng nhà dán, chuột sẽ không thể tấn công gạo. Với thiết kế thông minh, bạn sẽ có thể đo được số lượng gạo cần lấy sau đó gạo sẽ tự động lấy gạo ra theo yêu cầu. Thùng đựng gạo inox mặt kính có sức chứa tối đa đến 15 kg. 
phu-kien-nha-bep-xinh-4
Thiết kế thùng gạo thông minh có sức chứa tối đa đến 15kg giúp bảo quản lương thực gạo của gia đình

5. Phụ kiện nhà bếp xinh - tủ kho 6 tầng

Trong những không gian bếp hiện đại có diện tích nhỏ hẹp hiện nay nên chọn phụ kiện tủ kho 6 tầng vừa có thể bảo quản được số lượng lớn thực phẩm đồ khô trong gia đình và tránh được sự tấn công từ côn trùng,... Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sức chứa của bộ tủ kho nhỏ xinh này đấy. 
phu-kien-nha-bep-xinh-5
Phụ kiện nhà bếp thông minh - tủ kho 6 tầng cực tiện ích
>>> Nếu bạn chưa biết nên thiết kế không gian bếp nhà mình ra sao thì có thể tham khảo ngay 20 mẫu nội thất nhà bếp xinh ngắm hoài không chán

6. Phụ kiện nhà bếp xinh - Ống đựng đũa, thìa tiện ích

Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, ống đựng đa năng dưới đây sẽ giúp bạn lưu trữ những chiếc thìa dĩa, đũa,.. một cách gọn gàng. Bạn có thể đặt ống đựng ở gần chậu rửa hoặc bắt vít trên tường bếp ở phần giữa của tủ bếp trên và tủ bếp dưới. 

phu-kien-nha-bep-xinh-6
Phụ kiện ống nhựa xinh xắn, đa năng giúp bạn lưu trữ dụng cụ ăn uống gọn gàng nhất

7. Phụ kiện nhà bếp xinh - Gác đũa hình con vật siêu cute 

Đôi khi, bố trí phụ kiện nhà bếp thiết kế xinh xắn sẽ góp phần giúp cho không khí trong gian bếp trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Những hình ảnh con vật ngộ nghĩ, đáng yêu như mèo, vịt hay cá voi sẽ là vật trang trí sinh động trong gian bếp.
phu-kien-nha-bep-xinh-7
Phụ kiện nhà bếp xinh được thiết kế hình con vật với chức năng để gác đũa tiện lợi

8. Phụ kiện nhà bếp xinh - Giá inox đa năng 

Thiết kế giá inox đa năng hình bán nguyệt được sử dụng cho những món ăn chiên rán để có thể làm ráo bớt dầu mỡ. Còn với thiết kế hình tròn thì bạn có thể sử dụng làm vỉ hấp đò ăn cực tiện nghi. 
phu-kien-nha-bep-xinh-8
Giá inox đa năng được sử dụng cho những đồ chiên rán hoặc sử dụng làm vỉ hấp tiện nghi

9. Phụ kiện nhà bếp xinh - Lọ hình mèo đựng gia vị, tăm xỉa răng

Những chiếc lọ nhỏ nhắn, xinh xắn với thiết kế nắp hình mặt mèo cực kì cute và có 2 sự lựa chọn. Với nắp có nhiều lỗ để sử dụng cho những lọ gia vị. Nắp 1 lỗ dành cho lọ tăm. 
phu-kien-nha-bep-xinh-9
Phụ kiện nhà bếp xinh - lọ đựng tăm hoặc lọ đựng gia vị hình mèo cute có thể chọn nắp 1 lỗ hay nhiều lỗ

10. Phụ kiện nhà bếp xinh - Khay đựng trứng chuyên dụng 

Hầu hết những chiếc tủ lạnh hiện nay đều thiết kế khau đựng trứng ở cánh cửa tủ. Tuy nhiên theo những chuyên gia về thực phẩm thì những khu vực đò có nhiệt độ cao hơn bên trong tủ và không thể bảo quản trứng trong một thời gian dài được. Với dụng cụ khay đựng trứng dưới đây thì bạn hoàn toàn có thể sắp xếp những quả trứng 1 cách gọn gàng và cực tiết kiệm diện tích. 
phu-kien-nha-bep-xinh-10
Khay đựng trứng chuyên dụng giúp tiết kiệm diện tích, không gian và giúp bạn bảo quản trứng trong tủ lạnh được lâu dài
Trên đây là 10 phụ kiện nhà bếp xinh cần không thể thiếu được trong bất kì không gian bếp nào. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm kiếm được cho mình địa chỉ tin cậy cung cấp những phụ kiện trên. 
>>> Có thể bạn quan tâm: 10 dụng cụ nhà bếp xinh xắn thiết kế thông minh tiện ích đến bất ngờ


EmoticonEmoticon