Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Chiêm ngưỡng các kiểu phòng bếp đẹp - ai ai cũng thích

Bạn đang cần tìm kiếm các kiểu phòng bếp đẹp để dùng làm thiết kế cho gian bếp của gia đình? Vậy hãy cùng Hpro chiêm ngưỡng một số phòng bếp đang được yêu thích nhất hiện nay.

Chiêm ngưỡng các kiểu phòng bếp đẹp - ai ai cũng thích

1. Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại

Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng bếp đẹp theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Phong cách này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và vô cùng trang nhã, thích hợp với mọi không gian khác nhau từ nhà ống, nhà chung cư hay nhà biệt thự.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - không gian phòng bếp được kết hợp giữa màu trắng chủ đạo với màu vân gỗ tự nhiên. Điểm nhấn của gian phòng là đảo bếp trung tâm, người nội trợ sẽ có không gian rộng rãi để chuẩn bị thực phẩm nấu nướng. Hay gia đình bạn sẽ có những phút giây thư thái để cùng nhau thưởng thức ly trà,cốc sữa.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - đây là sản phẩm hoàn hảo của sự sáng tạo. Gian bếp không chỉ đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng mà nó còn mang hiệu quả trang trí cao.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - không gian nội thất mang giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao. Những gam màu trung tính mang đến sự sang trọng và vô cùng ấn tượng.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - 2 gam màu đen trắng luôn là sự kết hợp được nhiều gia đình lựa chọn? Vậy tại sao bạn không thử phá cách 1 chút giữa trắng - ghi, sự kết hợp này đem lại sự mới mẻ, sáng sủa. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí phòng bếp bằng chùm đèn độc đáo để không gian trở nên bừng sáng.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - nếu như gian bếp của gia đình bạn có diện tích quá chật hẹp mà bạn lại không biết làm thế nào để chúng trở nên tiện nghi nhất. Kiểu thiết kế này chính là 1 ý tưởng hay dành cho bạn. Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp acrylic với kiểu dáng chữ L giúp tận dụng tối đa không gian góc. Bộ bàn ăn với kích thước nhỏ xinh được bố trí sát mép tường để thuận tiện cho mỗi lần di chuyển.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những không gian nhỏ. Thiết kế này có thể đáp ứng được đầy đủ yếu tố công năng và thẩm mỹ. 

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại - kiểu phòng bếp phong cách mở đang là xu hướng được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Việc thiết kế phòng bếp liên thông với phòng khách vừa đem lại  không gian rộng rãi mà còn tạo được sự gắn kết giữa người nội trợ với khách đến thăm nhà. Bàn đảo bếp được sử dụng như là vách ngăn dùng để phân chia không gian.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp đẹp phong cách hiện đại với sự kết hợp màu sắc hài hòa đem đến 1 không gian vô cùng tinh tế và bắt mắt.
>>> Mời bạn tham khảo thêm: Mãn nhãn với những không gian phòng bếp đẹp xuất sắc

2. Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển

Bạn là người yêu thích kiểu kiến trúc cổ điển châu Âu với những đường nét, họa tiết tinh tế thì kiểu nhà bếp phong cách bán cổ điển dưới đây sẽ là những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Mẫu thiết kế sắc nét, tinh tế, đặc trạm khắc tỉ mỉ tạo nên một không gian sang trọng, ấn tượng.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - mặc dù gian bếp của gia đình bạn có diện tích tương đối chật hẹp nhưng vẫn có thể được thiết kế theo phong cách bán cổ điển. Màu trắng chủ đạo giúp không gian được trở nên rộng và sáng sủa hơn.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - cổ điển không hề đồng nghĩa với u tối. Gam màu trắng giúp xua tan đi sự u tối trong các thiết kế cổ xưa.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - chắc chắn khi bạn đặt chân vào gian bếp này, bạn phải trầm trồ khen ngợi bởi sự hòa quyện của màu sắc cùng với các đường nét uyển chuyển, tinh tế.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - thiết kế thông minh đem đến sự thuận tiện cho việc sử dụng.Các thiết bị nhà bếp thông minh bố trí khoa học đem lại sự tiện nghi tối ưu.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - phòng bếp bán cổ điển được kết hợp giữa 2 gam màu đen - trắng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của không gian.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - thiết kế với những đường nét uyển chuyển. Màu xanh navy của đảo bếp nổi bật trên nền màu trắng. Vừa trẻ trung lại vừa tràn ngập sức sống.

các kiểu phòng bếp đẹp
Các kiểu phòng bếp phong cách bán cổ điển - bán cổ điển cùng với đó là những đường chạm khắc tinh tế đem lại 1 không gian cuốn hút mà đẳng cấp. Kiểu phòng bếp thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư cao cấp hoặc nhà biệt thự.
>>> Ngoài các kiểu phòng bếp đẹp ở trên, bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế khác: 20 mẫu phòng bếp siêu đẹp khiến bạn mê tít


EmoticonEmoticon