Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

15 mẫu phòng bếp đa năng - ai cũng muốn được sở hữu

Bạn đang cần tìm các mẫu phòng bếp đa năng để làm gợi ý cho phòng bếp của gia đình? Vậy bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng bếp của gia đình.

15 mẫu phòng bếp đa năng - ai cũng muốn được sở hữu

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng với hệ thống nội thất thông minh. Hệ tủ bếp kết hợp quầy bar + tủ rượu sang trọng. Ngoài thực hiện tốt chức năng lưu trữ, thuận tiện cho việc sử dụng. Gia đình bạn có được không gian sang trọng, ấm cùng để cùng nhau nhâm nhi ly trà cốc sữa. Hay tại quầy bar, bạn có thể sử dụng để đón tiếp những vị khách quý, điều này tạo được sự thân mật và gần gũi.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư cao cấp. Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của không gian này. Tủ bếp sát trần giúp gia đình có thêm không gian rộng hơn để lưu trữ đồ dùng 1 cách gọn gàng, ngăn nắp.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng cực kỳ ấn tượng với 2 tông màu đen - trắng chủ đạo. Sự kết hợp này mang lại sự cuốn hút đặc biệt. Đặc biệt, khi sử dụng 2 gam màu này, bạn sẽ không bao giờ lo chúng bị lỗi mốt. Bộ bàn ăn thanh mảnh với màu sắc tươi sáng, điều này tạo cảm giác thoải mái mỗi khi gia đình dùng bữa.

phòng bếp đa năng
Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn phong cách hiện đại hay phong cách cổ điển cho phòng bếp đa năng của gia đình? Vậy bạn có thể sử dụng phong cách tân cổ điển - sự kết hợp hài hòa giữa hoài cổ và đồng quê. Người KTS đã mạnh dạn lựa chọn màu xanh navy cho phong cách này. Điều này tạo nên sự ấn tượng đối với khách tới thăm nhà.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng với đảo bếp vô cùng tiện dụng. Ngoài việc có thêm không gian để lưu trữ đồ dùng, người nội trợ còn có mặt bàn rộng để chuẩn bị thực phẩm, sơ chế thức ăn. Thậm chí, gia đình bạn còn có thể sử dụng đảo bếp làm bàn ăn tiện dụng.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng được tích hợp đầy đủ mọi công năng sử dụng đem đến sự thuận tiện tối đa cho việc sử dụng. Hệ thông kệ mở không chỉ đảm bảo được khả năng lưu trữ mà còn mang đến sự độc đáo, ấn tượng cho không gian. Trên những chiếc kệ này, bạn có thể sử dụng để  trang trí bộ sưu tập mini để góc bếp của bạn được trở nên nổi bật hơn.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng được sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Đây là màu sắc rất được yêu thích khi trang trí phòng bếp. Để tạo sự nhấn nhà, chủ nhà đã lựa chọn thiết kế sàn bằng màu vân gỗ cùng với những lọ hoa nhỏ xinh cho không gian được trở nên tràn ngập sức sống.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng không chỉ " đẹp" về công năng sử dụng mà còn " đẹp" về phần nhìn. Hệ thống nội thất được thiết kế vô cùng tinh tế với những đường nét đẹp mắt. Đèn thả trần không chỉ cung cấp đầy đủ ánh sáng phục vụ cho việc nấu nướng, dọn dẹp mà còn góp phần làm đẹp cho không gian.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng này là mẫu thiết kế đang được rất nhiều gia đình yêu thích. Quầy bar mini được tận dụng làm các kệ mở để bày biện sách báo vô cùng tiện dụng.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng mang phong cách hiện đại châu Âu. Các đường nét vuông vắn, tinh tế đem đến 1 không gian hoàn hảo.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng này phục vụ khá tốt cho việc nấu nướng và dọn dẹp của chị em phụ nữ. Các đồ dùng được bố trí 1 cách khoa học đem đến sự tiện nghi tối ưu.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng với sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc và ánh sáng làm nổi bật lên 1 góc bếp vô cùng đẹp mắt, tinh tế.
>>> Có thể bạn quan tâm: Ý tưởng thiết kế phòng bếp siêu sang trọng, siêu tiện nghi
phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng được sử dụng hệ tủ bếp chữ L giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng, thuận tiện cho việc phân chia khu vực chức năng. Đảo bếp trung tâm được sử dụng như bộ bàn ăn tiện dụng. Bạn chỉ cần đầu tư 1 thứ mà sở hữu đến tận 2 công năng. Khá hoàn hảo đúng không nào.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng được thiết kế theo phong cách mở, liên thông với phòng khách đem lại sự thông thoáng cho toàn bộ không gian. Bàn ăn được sử dụng như bức tường lửng để phân chia không gian 1 cách hoàn hảo.

phòng bếp đa năng
Phòng bếp đa năng được thiết kế vô cùng thông thoáng. Hệ thống cửa sổ rộng giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi nấu nướng. Hơn nữa, ô cửa sổ này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng đấy!
>>> Bạn muốn cải tạo lại gian bếp của gia đình? Tuy nhiên, bạn lại không biết bắt đầu tư đâu? Hãy tham khảo ngay: Ý tưởng trang trí phòng bếp hiện đại bạn không nên bỏ lỡ


EmoticonEmoticon