Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Mua ray trượt tủ bếp chính hãng giá rẻ chỉ có tại Hpro

Việc sử dụng ray trượt sẽ giúp bạn có thể dễ dàng để kéo và đẩy ngăn kéo hay một số phụ kiện tủ bếp. Đặc biệt, với các phụ kiện như: giá để dao thớt, giá úp xoong nồi, kệ để gia vị,... thì ray trượt là phụ kiện nhà bếp đi kèm không thể thiếu giúp bạn có thể lấy các đồ vật một cách dễ dàng mà không phải với vào tận sâu bên trong của khoang tủ bếp. Do vậy, trong bài viết này Hpro xin giới thiệu đến bạn một số loại ray trượt phổ biến để bạn có thể lựa chọn mua ray trượt tủ bếp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mua ray trượt tủ bếp chính hãng giá rẻ chỉ có tại Hpro

1. Mua ray trượt tủ bếp Hafele tại Hpro

Giá: 250.000/bộ
Ray trượt bi 3 lớp Hafele có thiết kế thành hộp thắng mỏng, nhẹ tạo sự chuyển động êm ái. Sử dụng ray trượt Hafele giúp cho thao tác kéo và đẩy trở nên nhẹ nhàng, ít tốn công sức hơn và cũng rất dễ cho công việc tháo - lắp. Sản phẩm rất chắc chắn, không hề bị lỏng lẻo và được đánh giá là có độ bền ổn định.
mua-ray-truot-tu-bep-1
Mua ray trượt tủ bếp Hafele chính hãng tại Hpro
>>> Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ bếp đẹp bền không phải ai cũng biết

2. Mua ray trượt tủ bếp Eurogold tại Hpro

Giá: 450.000/bộ
Theo xu hướng ngày nay, các khách hàng thường mua ray rượt tủ bếp Eurogold nhiều hơn vì:
- Ray giảm chấn Eurogold được sử dụng thêm bộ cơ cấu piston dầu có tác dụng làm giảm tiếng ổn khi thực hiện thao tác kéo - đẩy.
- Thiết kế ray trượt đồng bộ giúp nó có khả năng chịu được trọng lượng lên đến 15kg.
- Ray được thiết kế có giảm chấn giúp cho thao tác kéo - đẩy ngăn kéo hay phụ kiện nhà bếp trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng, êm ái mà không hề phát ra tiếng ồn lớn. Việc này sẽ giúp bảo vệ và làm tăng tuổi thọ cho tủ bếp.
- Sử dụng ray trượt giảm chấn Eurogold tạo sự an toàn tuyệt đối đối với cả người lớn và trẻ nhỏ
- Sản phẩm có độ bền cao, dễ dàng tháo - lắp và sử dụng.
>>> Lời khuyên khi mua tủ bếp treo tường tại Hà Nội hữu ích mà bạn nên xem
mua-ray-truot-tu-bep-2
Mua ray trượt tủ bếp giảm chấn Eurogold chính hãng tại Hpro
>>> Tham khảo mẫu tủ bếp acrylic kết hợp laminate có sử dụng ray trượt tủ bếp giảm chấn cao cấp của gia đình anh Tú - Ngọc Hồi:

Lưu ý: khi mua ray trượt tủ bếp, bạn cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng về kích thước của ngăn kéo hay khoang tủ mà mình sẽ lắp đặt ray trượt để tránh sai số khi thi công.
>>> Mua phụ kiện tủ bếp ở Hải Phòng mẫu mã đa dạng, cam kết sản phẩm chính hãng

3. Mua ray trượt tủ bếp chính hãng, giá tốt chỉ có tại Hpro

>>> 50 mẫu tủ bếp bằng gỗ xoan đào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường có sử dụng ray trượt tủ bếp hiện đại. Click ngay vào đường link màu xanh để xem hình ảnh và video thực tế
- Hpro là đơn vị thiết kế - thi công tủ bếp trọn gói đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Bên cạnh đó, Hpro cung cấp toàn bộ các phụ kiện và thiết bị nhà bếp trên toàn quốc cho khách hàng và nhận được nhiều sự đánh giá cao cũng như sự tín nhiệm của khách hàng.
- Các phụ kiện ray trượt tủ bếp Hafele và Eurogold do Hpro cung cấp đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và không thông qua trung gian. Vì vậy, đảm bảo giá bán ray trượt tủ bếp và chất lượng sản phẩm tại Hpro luôn tốt nhất trên thị trường.
- Hpro hỗ trợ lắp đặt cho các khách hàng mua ray trượt tủ bếp lẻ. Với các khách hàng làm tủ bếp tại Hpro sẽ được Hpro miễn phí lắp đặt phụ kiện đến tận nơi.
>>> Nên đặt mua tủ bếp ở đâu rẻ đẹp, tuy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội?


EmoticonEmoticon