Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Báo giá tay nắm tủ bếp âm

Bạn muốn lắp tay nắm âm cho tủ bếp gia đình mình và đang tìm hiểu giá cả trên thị trường. Báo giá tay nắm tủ bếp âm sau đây không chỉ cung cấp giá tay nắm tủ âm cho bạn mà còn gợi ý bạn địa chỉ mưa tay nắm tủ bếp âm cực kỳ uy tín. Xem nhé!

Báo giá tay nắm tủ bếp âm

1. Báo giá tay nắm tủ bếp âm - tay nắm âm tủ bếp được bán với giá bao nhiêu trên thị trường

Nếu thích dòng tay nắm tủ bếp âm, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay cho tủ bếp gia đình mình nhờ vào sự đa dạng mẫu mã , kích thước cũng như giá cả tay nắm tủ bếp âm.

Tay nắm tủ bếp âm phù hợp với tủ bếp mọi chất liệu, từ tủ bếp gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ tự nhiên đến tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, tiện nghi. Ở mọi chất liệu tủ bếp, tay nắm âm đều tiết kiệm tối đa không gian, đem lại sự hiện đại vượt bậc cho cả căn bếp.
Nếu gian bếp nhà bạn vốn không được thoải mái về diện tích, thì tay nắm tủ bếp âm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Trên thị trường, giá tay nắm âm tủ bếp dao động từ 80.000 đồng đến 300.000 đồng tùy thuộc mẫu mã, kích thước. Bởi vậy, sẽ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn một bộ tay nắm tủ bếp âm phù hợp có kích thước phù hợp với tủ bếp nhà bạn cũng như giá cả phù hợp túi tiền của bạn.


bao-gia-tay-nam-am-tu-bep-1
Báo giá tay nắm âm tủ bếp - tay nắm âm tủ bếp trên thị trường rất linh động cho bạn nhiều sự lựa chọn

2. Báo giá tay nắm tủ bếp âm rẻ tại Hpro

Hpro bán tay nắm tủ bếp âm với giá rẻ cạnh tranh so với giá thị trường nhưng chúng tôi cam kết chất lượng không thua kém. Vì sao:

- Hpro nhập khẩu chính hãng tay nắm tủ bếp âm tù các đon vị uy tín, qua ít trung gian đảm bảo chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.

- Tay nắm tủ bếp âm tại Hpro với chất liệu cao cấp từ inox 304, nhôm, kẽm... với bề mặt luôn sáng bóng như mới dù thời gian sư dụng đã lâu.
- Không chỉ tay nắm tủ bếp âm, Hpro cung cấp đầu đủ loại tay nắm tủ bếp cho Kh vớ giá phải chăng nhất. Đặc biệt, nếu làm tủ bếp tại Hpro, bạn được miến phí ngay bộ tay nắm tu nếp nhôm mạ crome đẹp với độ bền cao. 
Hãy ghé thử showroom của Hpro để trải nghiệm sự khác biệt.

Địa chỉ Showroom Hpro tại Hà Nội:

CS1: Số 17 ngõ 40 – Trung Kính – Cầu Giấy

CS2: 509 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên.




EmoticonEmoticon