Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Gỗ đã LỖI THỜI! Hãy khám phá ngay vật liệu mới làm tủ bếp được ưa chuộng nhất

Từ xa xưa, gỗ đã được khai thác và ứng dụng rộng rãi trong thi công nội thất, đặc biệt là tủ bếp bởi độ cứng, chắc chắn của nguyên liệu tự nhiên này. Tuy nhiên, sau quá trình sử dụng các sản phẩm tủ bếp gỗ nhiều gia đình đã "ngán ngẩm" bởi tình trạng cong vênh, nứt nẻ phần mặt cánh, thùng tủ. Chính vì thế, loại vật liệu mới làm tủ bếp đã ra đời và đang dần chiếm ưu thế trên thị trường. Đó là loại vật liệu nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!  

Gỗ đã LỖI THỜI! Hãy khám phá ngay vật liệu mới làm tủ bếp được ưa chuộng nhất

Trong thiết kế và thi công tủ bếp hiện nay, chất liệu gỗ đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Hầu hết gia đình Việt trẻ tuổi hiện nay lựa chọn chất liệu gỗ nhựa - sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp và nhựa cao cấp trong một bộ tủ bếp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đi tìm hiểu chi tiết về loại vật liệu mới làm tủ bếp này giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho gian bếp nhà mình nhé! 

1. Gỗ nhựa - vật liệu mới làm tủ bếp được yêu thích nhất hiện nay 

Nhắc đến gỗ nhựa chắc nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết đây là loại vật liệu gì. Vậy thì hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết dưới đây nhé! 

1.1. Cấu tạo của vật liệu gỗ 

- Gỗ nhựa là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và nhựa để tạo nên một loại nguyên liệu gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay có 2 loại gỗ nhựa phổ biến nhất được sử dụng làm tủ bếp đó là gỗ nhựa acrylic và gỗ nhựa laminate. Cơ bản, 2 loại gỗ nhựa này có cấu tạo y như nhau. Chỉ khác nhau ở bề mặt dán. Cụ thể như sau:
+ Code gỗ bên trong là gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường nhập Malaysia. Đây là loại gỗ được tạo nên từ bột gỗ kết hợp chất chống ẩm và keo. Sau đó nén ép ở nhiệt độ cao tạo thành tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn.
Code-go-cong-nghiep-MDF-loi-xanh-chong-am
Code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm
+ Bề mặt dán bên ngoài bằng nhựa Acrylic, nhựa Laminate. Acrylic được dán trên code MDF lõi xanh bằng công nghệ dán cạnh không đường line. Tại Việt Nam hiện nay chỉ An Cường mới có đủ công nghệ và hệ thống máy móc, trang thiết bị, nguồn nhân lực để sản xuất tấm acrylic không đường line. Laminate được dán trên code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh bằng công nghệ dán cạnh có đường line với loại keo dán chắc chắn, công nghệ dán cao cấp. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như tính thẩm mỹ. 
Vat-lieu-moi-lam-tu-bep-go-nhua-acrylic
Vật liệu mới làm tủ bếp - gỗ nhựa acrylic
- Gỗ nhựa acrylic mang đặc trưng bề mặt sáng bóng như gương, đa dạng về màu sắc với những màu trơn đặc trưng.
Vat-lieu-moi-lam-tu-bep-go-nhua-laminate
Vật liệu mới làm tủ bếp - gỗ nhựa laminate
- Gỗ nhựa laminate mang đặc trưng bề mặt sần có khả năng chống trầy xước cực cao, màu sắc vân gỗ đặc trưng.

1.2. Ưu điểm vượt trội của gỗ nhựa 

Chất liệu gỗ bị khai thác trái phép trong một thời gian dài dẫn đến tình trạng tài nguyên rừng đang ngày càng cạn kiệt. Chính vì thế, chất liệu gỗ nhựa đã ra đời với sứ mệnh bảo vệ nguồn tài nguyên rừng và an toàn với sức khỏe con người. Chính vì thế mà tủ bếp gỗ nhựa ngày càng được ưa chuộng. 
Tu-bep-nhua-la-xu-huong-vat-lieu-moi-lam-tu-bep-hien-dang-rat-duoc-ua-chuong
Tủ bếp nhựa là xu hướng vật liệu mới làm tủ bếp hiện đang rất được ưa chuộng
- Gỗ tự nhiên sau khi tiếp xúc với môi trường ẩm thấp trong một thời gian dài, nhất là với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam sẽ gặp phải tình trạng co ngót, cong vênh, nứt nẻ. Tuy nhiên, với chất liệu gỗ nhựa, do bề mặt bên ngoài được bọc nhựa với keo và công nghệ bọc cao cấp nên đảm bảo được độ bền đẹp dài lâu cho sản phẩm tủ bếp. Dù có tiếp xúc với môi trường ẩm thấp thì gỗ nhựa cũng KHÔNG bị cong vênh, co ngót, nứt nẻ và mọt tấn công sau một thời gian sử dụng. 
- Chống ẩm mốc cực tốt. Dù tiếp xúc với môi trường ẩm thấp nhưng bề mặt nhựa cùng code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh sẽ giúp vật liệu gỗ nhựa có thể "chống chọi" được với môi trường ẩm thấp. 
- Đặc biệt, độ bền của tủ bếp gỗ nhựa đã được hầu hết gia đình Việt khẳng định. Không những thế, loại vật liệu này rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Những vết bẩn từ dầu mỡ, đồ ăn trong khi nấu bám trên bề mặt gỗ nhựa sẽ dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn chất liệu gỗ tự nhiên thông thường. Chỉ cần một chiếc khăn cotton cùng nước rửa chuyên dụng lau nhẹ trên bề mặt là đã đánh bay những vết dầu mỡ.
- Màu sắc vô cùng phong phú: Gỗ nhựa acrylic có đến gần 50 màu sắc khác nhau, chủ yếu là gam màu trơn. Laminate có đến gần 300 màu sắc khác nhau, chủ yếu là màu vân gỗ sang trọng. 
- Phù hợp với những không gian nội thất mang phong cách hiện đại, thích hợp với cả những gia chủ trẻ tuổi, trung niên hay có tuổi bởi sự đa dạng về màu sắc.
>>> Xem thêm: Địa chỉ làm tủ bếp gỗ giá rẻ, uy tín

2. Địa chỉ chuyên thi công tủ bếp vật liệu gỗ nhựa cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Bạn mong muốn sở hữu một bộ tủ bếp bằng vật liệu gỗ nhựa cho gian bếp hiện đại nhà mình? Tuy nhiên, bạn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào thi công thì đảm bảo được cả về mặt chất lượng lẫn giá thành phải chăng nhất. Bởi thị trường hiện nay các đơn vị nội thất như "nấm sau mưa" và bạn không thể đánh giá được sự uy tín từ quá nhiều đơn vị như vậy.
=> Hãy đến ngay với Nội thất Hpro- địa chỉ chuyên thiết kế thi công nội thất - tủ bếp. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình, chính xác nhất về các loại vật liệu làm tủ bếp. Bạn sẽ được trải nghiệm tủ bếp mẫu với các phụ kiện - thiết bị bếp thông minh để từ đó lựa chọn được loại vật liệu và các phụ kiện - thiết bị phù hợp nhất cho không gian bếp nhà mình. Kệ gia vị đa năng là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì gian bếp nào.

Xem ngay video thực tế tủ bếp bằng vật liệu gỗ nhựa đã được Hpro thiết kế thi công hoàn thiện cho khách hàng
- Không những vậy, chúng tôi còn tạo điều kiện để khách hàng có thể về tận xưởng sản xuất Hpro ở Cụm 5 - xã Hát Môn - Phúc Thọ - Hà Nội để xem trực tiếp quy trình sản xuất về kiểm chứng chất lượng gỗ chúng tôi sử dụng để làm tủ bếp.
- Đến với Hpro làm tủ bếp vật liệu nhựa bạn sẽ được Miễn phí thiết kế 3D, 2D tủ bếp dựa trên kích thước và không gian bếp thực tế. 
- ĐƯỢC miễn phí đo đạc, khảo sát tại công trình.
- Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt cho các khách hàng ở nội thành Hà Nội.
- Bảo hành tủ bếp trong 2 năm và bảo trì vĩnh viễn.
Liên hệ ngay đường dây nóng: 090.2222.945 (Mr.Hoàn) hoặc 0917.346.883 (Mr.Nam) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 
>>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn: Nên làm tủ bếp bằng vật liệu gì thì tốt?


EmoticonEmoticon