Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng thiết kế hiện đại - tiện dụng

Gia đình bạn đang cần đóng một bộ tủ quần áo 4 buồng để phù hợp với số lượng quần áo khá nhiều của các thành viên? Bạn băn khoăn chưa biết nên đóng theo kiểu dáng, mẫu mã, chọn loại chất liệu nào cho bộ tủ quần áo? Hãy tham khảo ngay bài viết này. 

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng thiết kế hiện đại - tiện dụng

1. Tìm hiểu về sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng

1.1. Cấu tạo của tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng

- Có rất nhiều gia chủ hiện nay hiểu sai về dòng tủ quần áo 4 buồng. Họ cho rằng tủ áo 4 buồng gồm có 4 cánh tủ. Tuy nhiên, cách hiểu này không hoàn toàn đúng. Tủ áo 4 buồng có cấu tạo gồm 4 buồng lớn (xác định điều này bằng cách mở cánh tủ và bên phía bên trong của tủ áo sẽ thấy tủ được phân chia thành 4 buồng lớn như sau: 
Tu-quan-ao-go-cong-nghiep-4-buong-1
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng
Mỗi buồng lớn có thể được phân chia thành khoang nhỏ hơn bởi những đợt gỗ. Và gia đình có thể tận dụng để treo, gấp đồ đạc, thuận tiện cho việc lấy ra sử dụng.
Tu-quan-ao-go-cong-nghiep-4-buong-2
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng-2
>>> Ngoài tủ quần áo 4 buồng, Hpro còn cung cấp các sản phẩm tủ áo gỗ công nghiệp 5 buồng bằng chất liệu gỗ công nghiệp để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Bạn tham khảo thêm tại: Đóng tủ quần áo 5 buồng gỗ công nghiệp ở đâu Bền Đẹp, Giá Tốt nhất?

1.2. Các loại chất liệu làm tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng 

Chất liệu được Hpro sử dụng làm tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện nay cực kì đa dạng. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về các loại chất liệu: 
+ Chất liệu code gỗ công nghiệp được sử dụng có thể là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cực tốt, gỗ MDF lõi thường hay gỗ MFC ván dăm xanh. Các loại gỗ này đều được Hpro nhập từ nhà phân phối An Cường Không cong vênh, không co ngót, không nứt nẻ, không bị mọt tấn công nên đảm bảo được độ bền đẹp dài lâu cho sản phẩm tủ quần áo. 
+ Bề mặt dán bên ngoài là acrylic bóng gương, laminate sần chống trầy, melamine chống trầy, veneer hoặc sơn bệt. Như vậy, Quý khách hàng có thể lựa chọn được loại chất liệu phù hợp nhất với không gian nội thất và chi phí đầu tư.
Ngoài tủ áo, Hpro còn nhận thi công tủ bếp, kệ ti vi, tủ giày, giường ngủ,... đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Tham khảo ngay 999 mau tu bep đẹp nhất tại Hpro để lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất nhé! 

2. Địa chỉ đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng uy tín - chất lượng - giá tốt

Nội thất Hpro là địa chỉ chuyên thiết kế thi công nội thất nội thất Phòng khách - Bếp - Phòng ngủ uy tín, chất lượng. Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất tiên tiến, máy móc công nghệ cao để sản xuất tủ quần áo theo quy trình tiêu chuẩn nên giá thành tủ quần áo do Hpro cung cấp luôn rẻ nhất trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ngay bảng báo giá dưới đây:
Bao-gia-tu-quan-ao-go-cong-nghiep-4-buong-tai-Hpro
Báo giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng tại Hpro
Lưu ý: Bảng giá trên chỉ bao gồm phần gỗ, Không gồm phụ kiện khác. 
- Giá trên dành cho tủ quần áo có chiều sâu tiêu chuẩn là 60cm. 
Ngoài ra, đến với Hpro bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ hoàn toàn khác biệt như sau: 
+ Thiết kế 3D, 2D miễn phí mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 buồng dựa trên kích thước thực tế và nhu cầu của gia đình. Ngoài tủ áo, Hpro còn nhận thi công tủ bếp với giá mức cạnh tranh nhất. Xem ngay các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp không bao giờ lỗi mốt tại Hpro. 
+ Khảo sát, đo đạc miễn phí tại công trình.
+ Vận chuyển và thi công lắp đặt tại nội thành Hà Nội. 
+ Bảo hành sản phẩm tủ áo gỗ công nghiệp trong 2 năm. Bảo trì trọn đời. 
Nếu bạn có nhu cầu hãy gọi ngay đến số Hotline: 090.2222.945 (Mr.Hoàn) hoặc 0973.201.825 (Mr.Nam) để nhận được sự tư vấn tận tình nhất và báo giá ưu đãi nhất. 
>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng đẹp – thiết kế tiện ích chỉ có tại Hpro


EmoticonEmoticon