Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Ý tưởng trang trí ở nhà bếp độc đáo – đẹp mắt bạn nên thử qua


Nhà bếp là không gian để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần bên nhau sau 1 ngày làm việc vất vả. Chính vì thế, việc tạo ra 1 không gian đẹp, ấm cúng là điều mà các gia đình luôn quan tâm. Hãy cùng Hpro tham khảo một số ý tưởng trang trí ở nhà bếp độc đáo – đẹp mắt để hô biến không gian bếp trở nên đẹp và ấm cúng hơn nhé!

Ý tưởng trang trí ở nhà bếp độc đáo – đẹp mắt bạn nên thử qua

1. Trang trí ở nhà bếp – đổi mới màu sắc

- Màu sắc chính là yếu tố đầu tiên quyết định đến tính thẩm mỹ của gian bếp, nó cũng quyết định đến tâm trạng của mỗi chúng ta. Chắc chắn rằng, những gam màu tươi sáng, ấm cảm sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn. Ngược lại, những màu tối lại cho chúng ta cảm giác lịch sự, trầm tinh.
- Màu sắc cũng chính là yếu tố dễ dàng để thay đổi trong nhà bếp. Bạn chỉ cần dành một chút thời gian của ngày cuối tuần để các thành viên trong gia đình sơn lại những mảng tường bếp. Gian bếp của gia đình sẽ mang  1 hơi thở mới theo cách bạn muốn.
- Hpro xin chia sẻ đến bạn một số gam màu thích hợp cho nhà bếp nhé!
+ Màu trắng, màu be hoặc vàng kem: đây là những gam màu khá trang nhã, chúng có khả năng bắt ánh sáng tốt. Khi sử dụng những gam màu này, gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Màu sắc này đặc biệt thích hợp cho gian bếp nhỏ.
+ Màu nâu đất nhạt sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác trầm ấm, mang đôi chút cổ điển. Nếu gia đình bạn có nhiều người lớn, thì màu sắc này khá phù hợp.
+ Màu cam là gam màu khá trẻ trung, sôi nổi. Gam màu này đem đến cho bạn cảm giác năng động và thích hợp với gian bếp mang phong cách hiện đại.
+ Màu xanh lá cây giúp bạn đưa thiên nhiên vào trong nhà, nó mang đến cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu.
trang trí ở nhà bếp
Trang trí ở nhà bếp – đổi mới màu sắc

2. Trang trí ở nhà bếp với không gian xanh

Những giỏ cây nhỏ hoặc những chậu cây xinh xắn sẽ là vật trang trí tuyệt vời giúp bạn hô biến nhà bếp trở nên thật tươi mát, tràn đầy sức sống. Ý tưởng tuyệt vời nhất để bạn làm đẹp cho nhà bếp là hãy lựa chọn những chậu cây xinh xắn vừa để trang trí vừa dùng làm gia vị cho các món ăn ngon. Bạn có thể treo những chậu cây này trên các móc treo hay đặt trên bệ cửa sổ, điều này giúp bạn sở hữu 1 không gian xanh mà không tốn quá nhiều diện tích.
trang trí ở nhà bếp
Trang trí ở nhà bếp với không gian xanh
>>> Nhà bếp được sử dụng chất liệu gỗ luôn mang đến 1 không gian sang trọng, ấm cúng. Bạn có thể tham khảo: 20 mẫu nhà bếp bằng gỗ đẹp – tiện dụng – miễn chê

3. Trang trí ở nhà bếp với bức tường nghệ thuật

Bạn yêu thích vừa tìm kiếm những ý tưởng trang trí ở nhà bếp qua các cuốn tạp chí. Tuy nhiên, bạn lại chẳng có đủ tài chính cũng như thời gian để có thể thực hiện 1 cuộc cải tạo lớn. Vậy chúng tôi xin chia sẻ đến bạn ý tưởng tranh trí nhà bếp không hề thua kém các mẫu trên cuốn tạp trí nội thất.
Thông thường bạn sẽ có xu hướng nhìn thấy những thứ trong tầm mắt đầu tiên đúng không nào? Vậy cách nhanh nhất để bạn làm đẹp cho nhà bếp chính là trang trí lại các bức tường . Bạn hãy nhìn lại không gian nhà bếp của gia đình, có phải những bức tường đó quá tẻ nhạt và buồn chán. Thậm chí, còn tồi tệ hơn bởi những bức tường đã bị hư hỏng. Đây là thời gian hoàn hảo nhất để bạn thực hiện sự thay đổi. Bạn có thể sử dụng những bức tường nghệ thuật để làm đẹp cho không gian này.
trang trí ở nhà bếp
Trang trí ở nhà bếp với bức tường nghệ thuật

 4. Trang trí ở nhà bếp – biến tấu với kệ sách

Một ý tưởng trang trí nhà bếp không mới nhưng lại khá độc đáo, mang đến sự mới mẻ cho không gian , tạo sự tinh tế mà còn giúp tận dụng tối đa không gian, đó chính là sử dụng những chiếc kệ mở để sắp xếp những chiếc ly cốc, chén bát, bình nước,… Vừa tạo nên sự độc đáo vừa thuận tiện lấy ra khi cần sử dụng.
trang trí ở nhà bếp
Trang trí ở nhà bếp – biến tấu với kệ sách
>>> Có thể bạn quan tâm: Hô biến nhà bếp sạch sẽ, thơm tho chỉ trong tích tắc

5. Trang trí ở nhà bếp với hệ thống đèn đẹp mắt

Để gian bếp trở nên đẹp và thông thoáng hơn, bạn hãy thiết kế những ô cửa sổ rộng rãi để có thể đón nhận trực tiếp các nguồn ánh sáng tự nhiên.
Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng cũng là  1 yếu tố để bạn làm đẹp hơn cho gian bếp của mình. Các loại đèn không chỉ thực hiện chức năng chiếu sáng mà nó còn là 1 đồ dùng để trang trí khá hoàn hảo. Hiện nay ở trên thị trường, có rất nhiều loại đèn với kiểu dáng, chất liệu,… khác nhau. Bạn sẽ có được những sự lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Nhà bếp gọn gàng, khoa học nhờ mẹo sắp xếp cực thông minh


EmoticonEmoticon