Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Top 10 mẫu nhà bếp kiểu Mỹ đẹp như trong mơ dành cho bạn


Đất nước Mỹ là nơi có tầm ảnh hưởng khá lớn đến văn hóa, nghệ thuật đến các nước trên thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá 10 mẫu nhà bếp kiểu Mỹ để cảm thấy sự thông minh trong thiết kế nội thất đến từ đất nước Mỹ nhá!

Top 10 mẫu nhà bếp kiểu Mỹ đẹp như trong mơ dành cho bạn

nhà bếp kiểu Mỹ
Bạn đang có nhu cầu cải tạo lại góc bếp của gia đình? Bạn băn khoăn trong việc lựa chọn màu sơn để đem lại sự mới mẻ cho không gian. Bạn có thể tham khảo ý tưởng trong việc lựa chọn màu sắc của mẫu không gian nhà bếp kiểu Mỹ này. Màu xám trung tính kết với màu vân gỗ đem lại 1 không gian vô cùng hiện đại, trẻ trung.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ tích hợp với phòng ăn thích hợp dành cho các buổi tụ họp gia đình. Thiết kế mang đến 1 không gian vô cùng thông thoáng và tiện nghi. Trên đảo bếp trung tâm được bố trí thêm bếp nấu, người nội trợ có thể đứng nấu nướng ở 4 phía khác nhau đem đến sự thoải mái.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ được sử dụng màu trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo. Hệ thống trần nhà, đèn chiếu sáng trở thành điểm nhấn ấn tượng ch không gian. Với thiết kế này, bạn nên lựa chọn đồ dùng với màu sắc tươi sáng như: vàng, xanh, đỏ để tạo sự nổi bật cho gian bếp nhé!

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ được sử dụng những chất liệu mới như gỗ acrylic. Gỗ acrylic với bề mặt bóng gương không chỉ được yêu thích ở đất nước Mỹ, mà tại Việt Nam, đây là chất liệu đang làm mưa gió trên thị trường, được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Chúng có độ bền sử dụng cực cao, vẻ đẹp thẩm mỹ cao mang đến 1 không gian vô cùng hiện đại.
 >>> Mời bạn tham khảo thêm: 10 mẫu nhà bếp kiểu Pháp nhẹ nhàng, tinh tế
nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ có sự liên thông, gắn kết với phòng khách. Không chỉ đem đến sự thông thoáng cho không gian mà thiết kế này còn tạo được sự gắn kết với các vị khách tới thăm nhà. Sự đồng bộ về màu sắc giữa đồ nội thất, màu sơn phòng khách và nhà bếp mang đến sự hài hòa, ấn tượng.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến 1 không gian sang trọng, đẳng cấp. Hệ tủ bếp màu trắng tinh khôi mang đến sự sạch sẽ, mát mẻ cho không gian. Đảo bếp màu xanh navy nổi bật trên nền màu trắng, tạo điểm nhấn cho góc bếp của gia đình.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ được hướng đến thiên nhiên. Những ô cửa kính trong suốt giúp nhà bếp tràn ngập ánh sáng mặt trời. Điều này mang đến 1 không gian vô cùng tươi sáng, tạo nên được những giây phút thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy được vô cùng hào hứng khi được nấu nướng trong 1 gian bếp như thế này đúng không? Không giống như các thiết kế trước, trong nhà bếp này, người KTS đã lựa chọn những chiếc kệ mở thay vì những hệ tủ kín mít d không gian trần nhà quá thấp. Thiết kế tạo được sự thông thoáng, tránh sự bí bách cho không gian. Hơn nữa, những chiếc kệ này còn đảm bảo được khả năng lưu trữ, tạo được sự ấn tượng cho không gian.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ phong cách tân cổ điển với 2 gam màu đen – trắng chủ đạo. Thiết kế này mang đến sự cuốn hút kỳ lạ cho góc bếp nấu nướng. Hơn nữa, đây là sự kết hợp luôn được yêu thích dù ở trong bất kỳ thời đại nào. Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng góc bếp của gia đình bị lỗi mốt.

nhà bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ mang những đường nét vô cùng tinh tế. Hệ tủ bếp chữ L có thể tận dụng tối đa không gian diện tích, mang đến 1 không gian tiện nghi, đảm bảo nhu cầu nấu nướng, lưu trữ của gia đình.
>>> Ngoài những mẫu nhà bếp mang phong cách Mỹ ở trên, bạn có thể tham khảo thêm: 50 mẫu nhà bếp cao cấp đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo


EmoticonEmoticon