Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Ý tưởng cải tạo nhà bếp 10 triệu trở nên đẹp lung linh


Một gian bếp đẹp và tiện nghi luôn là ước muốn của chị em nội trợ.Tuy nhiên, gian bếp của gia đình lại quá bừa bộn, bạn chẳng muốn đặt chân vào bếp mỗi khi về nhà. Vậy những ý tưởng cải tạo nhà bếp 10 triệu dưới đây sẽ giúp bạn hô biến gian bếp trở nên bắt mắt hơn, lung linh hơn.

Ý tưởng cải tạo nhà bếp 10 triệu trở nên đẹp lung linh

1. Cải tạo nhà bếp 10 triệu – thay đổi màu sắc cho tường bếp

Một cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể cải tạo, mang lại sự mới mẻ cho nhà bếp là hãy lựa chọn 1 màu sơn khác cho tường bếp. Thông thường, nhà bếp thường được sử dụng những gam màu đơn giản nhu trắng be. Vậy tại sao bạn không thử làm mới, lựa chọn những gam màu nổi bật, bắt mắt như: xanh lam, vàng chanh nhẹ nhàng, xanh lá tươi sáng. Bạn hãy lựa chọn 1 gam màu đơn sắc làm nền chủ đạo, tiếp đến sơn màu nội thất phù hợp để tạo sự hài hòa cho không gian.
nhà bếp 10 triệu
Cải tạo nhà bếp 10 triệu – thay đổi màu sắc cho tường bếp

2. Cải tạo nhà bếp 10 triệu – sơn lại đồ nội thất

Bạn không nhất thiết phải mua mới lại đồ nội thất trong nhà bếp như tủ bếp, bàn ăn,… Nó sẽ tốn của bạn khá nhiều chi phí. Thay vào đó, bạn có thể sơn màu sắc mới cho đồ nội thất được làm từ gỗ. Bạn có thể sơn những màu sắc bắt mắt như: xanh, đỏ, vàng,… để tạo sự nổi bật, nhấn nhá cho không gian. Bạn hãy nhớ làm sạch nội thất và làm khô chúng trước khi sơn lên chúng nhé!
nhà bếp 10 triệu
Cải tạo nhà bếp 10 triệu – sơn lại đồ nội thất
>>> Tham khảo thêm: Nhà bếp 12m2 gọn gàng và tiện ích bất ngờ với cách thiết kế thông minh

3. Cải tạo nhà bếp 10 triệu với không gian xanh

Những chậu cây xinh xắn không chỉ hô biến không gian nhà bếp của bạn trở nên tươi sáng, mát mẻ hơn mà nó còn giúp không gian trở nên đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể trang trí những chậu cây xinh xắn trên bệ cửa sổ hay đặt chúng trên bàn bếp. Hơn nữa, bạn có thể trồng những loại cây gia vị để vừa làm cảnh vừa làm gia vị để nấu nướng. Ví dụ như: cây bạc hà, cây hành tây, rau mùi,…
nhà bếp 10 triệu
Cải tạo nhà bếp 10 triệu với không gian xanh

4. Cải tạo nhà bếp 10 triệu bằng việc thêm những chiếc kệ mở

Những chiếc kệ mở luôn là ý tưởng hoàn hảo dành cho không gian. Không chỉ tạo nên 1 không gian vô cùng rộng mở mà nó còn là 1 vật trang trí khiến bạn thích thú.  Trên những chiếc kệ mở này, bạn có thể dùng để trưng bày bộ sưu tập mini của mình như bát đĩa, cốc chén hay những bình hoa xinh xắn. Những chiếc kệ này bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc chất liệu kim loại, nó có thể thích hợp với bất kỳ không gian nào.
nhà bếp 10 triệu
Cải tạo nhà bếp 10 triệu bằng việc thêm những chiếc kệ mở

5. Cải tạo nhà bếp 10 triệu với tranh treo tường

Với những mảng tường trống trong nhà bếp, đây là không gian để bạn có thể thỏa sức sáng tạo để làm mới gian bếp của mình. Bạn có thể tạo nên một không gian nghệ thuật với những bức tranh treo tường đầy ấn tượng. Bạn nên lựa chọn những bức tranh phong cảnh màu sắc tươi sáng để đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước chân vào nhà bếp. Đồng thời, nó cũng giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn đấy.
 
nhà bếp 10 triệu
Cải tạo nhà bếp 10 triệu với tranh treo tường



EmoticonEmoticon