Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Mê mẩn với 10 mẫu phòng bếp màu trắng đẹp như trong mơ

Thời gian trước đây, màu trắng là gam màu ít được sử dụng trong thiết kế phòng bếp. Bởi nhiều người quan niệm rằng màu trắng là gam màu dễ bị dơ bẩn và dễ bị biến đổi màu. Tuy nhiên, hiện nay lại là màu trắng lại là gam màu được rất nhiều gia đình lựa chọn cho góc bếp của mình. Màu trắng đem lại cho bạn cảm giác sáng sủa và vô cùng thông thoáng. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 10 mẫu phòng bếp màu trắng để thấy sự lựa chọn này không hề sai nhé!

Mê mẩn với 10 mẫu phòng bếp màu trắng đẹp như trong mơ

1. Có nên thiết kế phòng bếp màu trắng không?

- Màu trắng là tông màu khá là nhẹ nhàng, tinh tế, gam màu thể hiện sự trung hòa. Màu sắc này giúp cho phòng bếp trở nên tươi sáng hơn. Chúng tôi có thể khẳng định, màu trắng là gam màu được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Nó giúp góc bếp của gia đình trở nên trang nhã, thanh lịch với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
- Màu trắng là sắc màu còn đem đến hiệu quả tích cực về mặt thị giác, màu trắng mang đến 1 không gian phòng bếp rộng mở, thông thoáng hơn rất nhiều.  Đối với phòng bếp nhỏ, gia đình bạn có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo. Để tránh sự nhàm chán cho không gian, bạn có thể nhấn nhá với sàn gỗ cùng với những vật dụng trang trí bắt mắt. Chắc chắn, gia đình bạn sẽ sở hữu 1 không gian bắt mắt, sang trọng.
phong-bep-mau-trang
Phòng bếp màu trắng đem lại 1 không gian sang trọng, lịch sự và vô cùng tinh tế
>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu phòng bếp màu cam đẹp – độc – lạ

2. Bộ sưu tập 10 mẫu phòng bếp màu trắng đẹp như trong mơ

2.1. Phòng bếp màu trắng theo phong cách hiện đại

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng được thiết kế theo phong cách hiện đại với chất liệu gỗ acrylic bóng gương vô cùng đẹp mắt. Sự nhấn nhá với các gam màu trung tính khác như đen, ghi càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của góc bếp.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng này có diện tích tương đối nhỏ gọn, chúng chỉ chiếm khoảng 12m2 nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và không hề gây cảm giác bí bách, khó chịu. Hệ thống kệ mở được sử dụng thay cho những hệ tủ kín mít tạo được sự thông thoáng cho không gian mà vẫn có thể đảm bảo được khả năng lưu trữ.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng được nhấn nhá với những vật dụng nấu nướng đầy màu sắc. Phòng bếp này được thiết kế khá đơn giản nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên từ ô cửa sổ bằng kính tạo sự thoáng khí và mát mẻ cho không gian nấu nướng vốn nóng bức.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng vô cùng đẹp mắt, nhờ sự kết hợp với một số màu sắc như: xanh, đen, vân gỗ mà không gian không hề bị nhàm chán. Đảo bếp được bố trí tại trung tâm phòng bếp, chị em nội trợ có thể chuẩn bị thực phẩm, sơ chế món ăn trên chiếc đảo bếp này.
phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng với hệ tủ bếp chữ L giúp gia đình có thể tiết kiệm 1 cách tối đa không gian diện tích. Các thiết bị - đồ dùng phục vụ cho việc nấu nướng được bố trí 1 cách khoa học phục vụ việc nấu nướng của chị em nội trợ được thuận tiện nhất.

2.2. Phòng bếp màu trắng theo phong cách bán cổ điển

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng với sự kết hợp giữa nét đồng quê và yếu tố hiện đại làm nên 1 không gian sang trọng và vô cùng tinh tế. Mặt bàn bếp màu vân gỗ trầm ấn tạo sự nhấn nhá, tránh cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng được trang trí những chậu cây xanh nhỏ xinh khiến không gian được trở nên tràn ngập sức sống. Các khu vực chức năng chính trong phòng bếp được phân chia 1 cách khoa học. Sự tiện nghi khi sử dụng là ưu điểm không thể bàn cãi ở thiết kế này.

phòng bếp màu trắng
Khi nhìn vào phòng bếp màu trắng bán cổ điển này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà nó đem lại.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng bán cổ điển này được sử dụng cho các căn biệt thự sang trọng. Thiết kế với các đường nét tinh tế càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của gian phòng.

phòng bếp màu trắng
Phòng bếp màu trắng với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đem đến 1 không gian cuốn hút. 
>>> Bạn đang cần cải tạo lại gian bếp của gia đình? Bạn muốn làm mới phần tường bằng những màu sơn bắt mắt? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa lựa chọn được màu sơn phù hợp? Bạn có thể tham khảo: Tư vấn – phòng bếp nên sơn màu gì hợp lý, mang tài lộc đến với gia đình


EmoticonEmoticon